เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภายหลังสำนักพระราชวังออกแถลงการณ์เรื่อง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต เมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙ เวลา ๑๕.๕๒ น. นั้น นับว่าเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในหัวใจของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวจึงทำให้พสกนิกรชาวไทยต่างก็หลั่งไหลเดินทางเข้ามาแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กันอย่างมากมายในทุกๆวัน ซึ่งบางคนต้องยืนรอเกือบทั้งวันจนต้องเป็นลมล้มพับกันไปหลายราย

อย่างเช่น กรณีของ ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “รักฉันนั้น เพื่อเธอ” ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความ เอาไว้ว่า “#คุณยายท่านหนึ่งยืนต่อแถวเพื่อรอเข้าไปถวายความอาลัย นานนับชั่วโมงแต่พอจะเข้าไปกลับหมดแรงอยู่หน้าประตู แต่คุณยายก็ยืนยันทั้งน้ำตาว่าขอยายเข้าไปเถอะพร้อมปาดน้ำตา พวกเราจึงขออนุญาติ เจ้าหน้าที่เพื่อนำรถเข็นพาคุณยายเข้าไป พร้อมกับรับกลับมาและส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย ขอบคุณตำรวจ ขอบคุณเจ้าหน้าที่วัง ขอบคุณแพทย์หลวง ที่ให้เราพาคุณยายทำตามความตั้งใจ #เราคือกู้ชีพกู้ภัยของพระราชา” ที่ใครได้เห็นต่างก็ชื่นชมในน้ำใจของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วย ทุกสังกัด ที่ช่วยกันดูแลความปลอดภัยของประชาชนคนไทยเป็นอย่างดี

ที่มา – FB : รักฉันนั้น เพื่อเธอ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online