เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ คสช.มีคำสั่งตามมาตรา 44 ปลดม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร พ้นจากตำแหน่งผู้ว่ากทม. แล้วแต่งตั้งพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ขึ้นเป็นผู้ว่ากทม.คนใหม่ ซึ่งมีประกาศในราชกิจจานุเบกษาไปเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 19 ต.ค. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวดังนี้

“ผมขอแสดงความยินดี และขอให้กำลังใจ ท่านพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ครับ ขอขอบคุณผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ ข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานคร ที่ในช่วงเวลาเกือบ 8 ปีที่ผ่านมา ทุกท่านได้ช่วยทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และขอให้กำลังใจทุกท่านในการที่จะร่วมกันดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป

ขอบคุณท่านผู้บริหารฝ่ายการเมืองกรุงเทพมหานครทุกท่าน ท่านรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ท่านประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครท่านที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ท่านเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และท่านผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทั้งสมัยแรกและสมัยที่ 2 ที่ได้ทำงานทุ่มเทเสียสละเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด

ที่สำคัญที่สุด ผมขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ผมดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครถึง 2 สมัย ในช่วงเวลาที่เราผ่านวิกฤตมหาอุทกภัย และการเมือง ทุกท่านได้ให้ความร่วมมือกับกรุงเทพมหานครอย่างดียิ่ง น้ำใจของทุกท่านผมจะจดจำไว้จนชีวิตนี้จะหาไม่

ผมขออำลาทุกท่านจากภารกิจสำคัญที่ท่านมอบหมายให้ผมทำในช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมาในตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แต่ผมจะไม่อำลาความตั้งใจที่ผมจะทำสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยรวมถึงพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครด้วย

ผมทำงานภาครัฐและภาคประชาชนมาโดยตลอดเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการสอนที่จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยกว่า 16 ปี การเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร 12 ปี ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเกือบ 8 ปี หรือเป็นผู้ให้ทุนการศึกษาระดับอุดมศึกษาเกือบ 2,000 ทุนมากว่า 30 ปี และตั้งใจที่จะทำงานให้กับส่วนรวมตลอดไป”

ไ ม่ เ ป ลี่ ย น แ ป ล ง
ขอบคุณและสวัสดีครับ

ที่มา – เฟซบุ๊ก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์  บริพัตร