เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำดีถวาย ในหลวง รัชกาลที่ 9 ผู้การฯ จ.อยุธยา นำนักเรียนอาชีวะ กว่า 400 คน เข้าร่วมกิจกรรมจับมือติดริบบิ้นสีดำให้กันและกัน นั่งสมาธิเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ปลูกฝังจิตสำนึกความรัก ความสามัคคี ให้เป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2559 หอประชุมตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดกิจกรรม นั่งสมาธิเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช โดยมี พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รอง ผบก.ภ.จว.ฯ พร้อมด้วยนักศึกษาสถาบันอาชีวะ 4 แห่ง รวม 400 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมกิจกรรม จับมือติดริบบิ้นสีดำให้กันและกัน พร้อมกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ และนิมนต์พระภิกษุนำนักศึกษานั่งสมาธิอย่างสงบ

การนั่งสมาธิเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านอย่างหาที่สุดมิได้ กิจกรรมดังกล่าวมีกุศโลบายให้นักเรียนอาชีวะที่เคยร่วมกิจกรรม “เรียนช่างคนละที แต่เลือดสีเดียวกัน” ปลุกฝังจิตสำนึกให้มีความรักสามัคคีกันมากยิ่งขึ้น และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของนักศึกษาสถาบันอาชีวะ ให้เป็นที่ยอมรับในสายตาประชาชนทั่วไป

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online