เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เคยได้ยินผู้หญิงหลายคนชอบมาบ่นให้ฟังว่า ทำไมผู้ชายถึงชอบมีความลับกับแฟนของตัวเองจังเลยไม่รู้แอบปกปิดเรื่องอะไรไว้บ้างซึ่งหลายครั้งผู้ชายก็อยากจะย้อนถามกลับเหมือนกันว่าผู้หญิงก็มีเรื่องปกปิดเหมือนกันนั่นแหละ เผลอ ๆ อาจมากกว่าด้วยซ้ำไปเพราะธรรมชาติของผู้ชายส่วนใหญ่เป็นคนเปิดเผย พูดอะไรตรง ๆซึ่งตรงข้ามกับผู้หญิงอย่างสิ้นเชิง
     ดังนั้นวันนี้ ได้แอบไปล้วงความลับบางอย่างของคุณผู้หญิง ที่พวกเธอไม่เคยยอมปริปากให้ผู้ชายฟังมาดูกันสิว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง ที่พวกเธอปกปิดไว้

1. เคยปิ๊งหนุ่มมากี่คนแล้ว
   เชื่อว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องเคยแอบถามแฟนสาวของตัวเองว่า “คุณเคยปิ๊งหนุ่มมากี่คนแล้ว?” แล้วพอเธอตอบ คุณเชื่อว่าเธอพูดความจริงกันหรือเปล่า รู้ไว้เถอะว่าเรื่องแบบนี้ผู้หญิงเขาไม่ค่อยอยากพูดถึงกันสักเท่าไหร่หรอกเพราะเธอก็อยากเก็บเรื่องราวในอดีตที่เต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ ไว้ข้างในซึ่งคุณรู้ไปก็ไม่มีประโยชน์ แต่เธอไม่ได้คิดจะนอกใจคุณนะ ฉะนั้นอย่าไปมัวถามให้เสียเวลาเลย ปัจจุบันเธอมีคุณคนเดียวก็พอแล้ว
2. ชอบทำตัวเป็นสาวขี้วีน แล้วอ้างว่าเป็นเพราะมีประจำเดือน
   อย่างที่ผู้ชายรู้กันดีอยู่ว่า อารมณ์ของผู้หญิงแปรปรวนง่าย  เอาใจยาก ซึ่งทุกครั้งที่เหวี่ยงใส่คุณอย่างไม่มีเหตุผลพวกเธอก็มักจะอ้างเสมอว่า “เข้าใจกันหน่อยสิ ที่เป็นแบบนี้เพราะฉันกำลังจะมีประจำเดือน จะถือสาอะไรมากล่ะ”เชื่อว่าคุณคงเคยเจออาการแบบนี้ของพวกเธอมาแล้วทั้งสิ้นแต่เชื่อไหม…บางทีพวกเธอก็ทำตัวงี่เง่าเองนั่นแหละไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องประจำเดือนเลยสักนิด แต่มักชอบเอามาใช้เป็นข้ออ้างเพื่อให้คุณเถียงต่อไม่ได้ต่างหาก
3. งบในการช้อปปิ้ง
   ผู้หญิง กับ การช้อปปิ้ง รับว่าเป็นของคู่กันยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยกเสียอีก แทบไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่ชื่นชอบกิจกรรมสุดโปรดนี้เลยก็ว่าได้ (อาจยกเว้นช่วงภาวะทรัพย์จาง) คุณจะไม่มีวันรู้เลยว่า พวกเธอเตรียมงบประมาณที่จะเอาไว้ช้อปปิ้งเท่าไหร่กันบ้าง รู้เพียงอย่างเดียว ต้องไปช่วยหิ้วของกลับบ้านอย่างแน่นอน
4. ไม่ยอมบอกว่าไปไหนกับเพื่อนสาวของเธอ
    ถ้าวันนี้แฟนของคุณมีนัดเที่ยวกับเดอะแก็งเพื่อนสาวของเธอ ไม่ต้องไปพยายามถามซอกแซกให้เสียเวลาว่า จะไปที่ไหน ทำอะไรกันบ้าง เพราะพวกเธอจะพร้อมใจรูดซิปปาก ไม่หลุดออกมาให้คุณแอบตามไปหรอก แต่ถ้าคุณยังเซ้าซี้ถามอยู่ รับรองว่าต้องโดนตะเพิดออกมาจากตรงนั้นชัวร์ 
5. มีหนุ่มฮ็อตหล่อสุดเท่อยู่ที่ออฟฟิศ
    หากคุณกับแฟนทำงานอยู่คนละออฟฟิศ ไม่มีทางที่คุณจะรู้ได้เลยว่า ที่ออฟฟิศของเธอมีชายหนุ่มหน้าตาดีทำงานในแผนกเดียวกันกับเธอหรือไม่ อาจจะมีสักคนสองคนที่เธอแอบชำเลืองมองอยู่ห่าง ๆ หรือส่งยิ้มให้เป็นระยะ ๆ แต่อย่ากังวลไปเลย (ส่วนใหญ่) ไม่มีอะไรเกินเลยหรอก เธออาจจะแค่อยากเช็คเรทติ้งเฉย ๆ เท่านั้นเอง
6. เรื่องที่เม้าท์กันในห้องน้ำหญิง
    อาจเรียกได้ว่าเป็น “ห้องแห่งความลับ” สำหรับสาว ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากที่สาว ๆ จะเข้าไปทำธุระส่วนตัว หรือเสริมสวยกันแล้ว ห้องน้ำหญิงยังเป็นแหล่งรวมข่าวกอสซิปจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งผู้ชายอย่างเรา ๆ ไม่มีวันเข้าไปได้ และไม่รู้เลยว่าพวกเธอเม้าท์มอยอะไรกัน
    อย่าง ไรก็ดี ความจริงแล้วยังมีเรื่องลับ ๆ ของผู้หญิงอีกมาก ที่ผู้ชายหลายคนอาจยังไม่รู้ ซึ่งที่เราหยิบยกมาเป็นเพียงสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น หากใครมีเรื่องอะไรเด็ด ๆ ของผู้หญิงอยากจะมาร่วมแบ่งปัน ก็บอกกันมาได้ จะได้รู้กันไปเลยว่า ความลับไม่มีในโลก 😉
TV Pool Online