เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    มีอะไรบ้าง? ที่จะช่วยสร้างความต้องการ และกระตุ้นให้คุณผู้หญิงทั้งหลายหายใจระส่ำ โดย 10 สิ่งต่อไปนี้ อาจทำหน้าที่แทนยาปลุกเซ็กซ์ชั้นดีสำหรับเธอ…

1. เมื่อมีความสุข ไม่ว่าความสำเร็จจากการงานหน้าที่ ไปจนถึงการถูกเลขท้ายรางวัลลอตเตอรี่ เพียงเท่านี้ผู้หญิงก็จะมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น
 

2. เมื่อกำลังมีความคิดสร้างสรรค์ ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงนั้นจะมีอารมณ์อย่างว่าเมื่อเธอกำลังมีความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการมักทำให้เกิดความอยากที่จะริลองและทดลอง
 
3. วันที่ 10 -14 ของรอบประจำเดือน ช่วงนี้เป็นช่วงตกไข่ของคุณผู้หญิง ธรรมชาติทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากขึ้นในช่วงนี้
 
4. เมื่อได้เห็นพระเอกที่เธอชอบ และจะเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อพระเอกที่เธอชื่นชอบถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ก…
 
5. เมื่อรู้ว่ามีคู่แข่ง หากคุณผู้ชายมีหญิงอื่นมาทำท่าอี๋อ๋อ เธอก็มักจะส่งสัญญาณเตือนว่า คุณมีฉันอยู่แล้ว เดี๋ยวจะทำให้เห็นเป็นบุญตาว่าเธอนั้นยังมีทีเด็ดอยู่!!
 
6. เมื่อได้พักผ่อนเพียงพอ และตรงกันข้ามถ้าคุณผู้หญิงที่หัวยุ่งทั้งคืนทั้งวัน จะหวังให้มีอารมณ์นั้นก็ยากเต็มทน
 
7. หลังจากทะเลาะกัน โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายผิด เธอมักจะเข้ามาใกล้ชิด คลอเคลีย กระทั่งอาจง้อด้วยเซ็กซ์
 
8. เมื่อได้ดื่ม แอลกอฮอล์เล็กๆ น้อยๆ เพิ่มความต้องการทางเพศทั้งหญิงและชาย แต่ถ้าดื่มมากจนกระทั่งเมา นั่นก็จะเข้าขั้นลดความต้องการทางเพศ!!
 
9. เมื่ออ้อนด้วยคำหวาน พูดจาหรือพิมพ์ข้อความด้วยคำไพเราะ ผสานอารมณ์ทะนุถนอม แสดงให้รู้ว่ารักเธอมากเพียงใด จะช่วยสร้างความต้องการของเธอได้ดี
 
10. เมื่อต่างฝ่ายต่างทำงาน หรือมีโอกาสห่างกันบ้าง นั่นจะช่วยสร้างอารมณ์ถวิลหา จนกลายมาเป็นสิ่งที่เร้าอารมณ์ สะสมความต้องการทางเพศของเธอให้เกิดขึ้นได้

                                                  ขอขอบคุณ FHM