เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   ดวงแบบฮิบรูนี้ มีลักษณะคล้ายๆ การพยากรณ์แบบอังกฤษทั่วไปคือแบ่งเป็นเดือนๆ 12 เดือนเท่ากัน แต่มีการใช้ชื่อที่แตกต่างกันออกไปนอกจากนี้ ความพิเศษคือ คนฮิบรู เชื่อว่า มนุษย์เราควรเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของตัวเองการทำนายทายทักเช่นนี้ จึงส่งผลให้คนที่ได้รับรู้สามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันและสร้างชีวิตของตัวเองในทิศทางที่เหมาะสมนั่นเอง
 
เดือนมกราคม
       GEDIGEDI คือ การมองโลกในแง่ดี การเกิดใหม่
คุณคือคนร่าเริงตามธรรมชาติ มองโลกแง่บวก และเป็นผู้ใหญ่ในบุคลิกทั้งๆ ภายนอก คุณยังดูเด็กๆ แต่ภายใน คุณมีความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว และพร้อมจะนำคนอื่นได้ง่ายๆคุณยังมีคุณสมบัติของนักพยากรณ์ คุณคาดเดาได้ดี และมักรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าจากการสังเกตแม้จะเป็นคนเงียบๆ แต่ความจริงแล้ว คุณไม่ใช่คนนิ่งเลย
 
เดือนกุมภาพันธ์
       D’LID’LI คือ ผู้กระทำ ผู้มีอิทธิพลต่อคนอื่น
คุณคือคนโดดเด่น เป็นที่ยอมรับ และนับถือของคนอื่นๆ คุณมีน้ำใจ และอบอุ่นอย่างไรก็ตาม คุณเป็นคนที่ภูมิใจตัวเองอย่างมาก จนบางครั้งอาจกลายเป็นหยิ่งคุณต้องการสิ่งดีๆ ให้ชีวิต คุณชอบความมั่งคั่งร่ำรวย ชอบของแพงๆ ลักษณะดีๆอย่างไรก็ตาม ถ้ารักใครชอบใคร คุณจะให้ให้ให้โดยไม่เสียดาย…คุณยังมีลักษณะของศิลปิน ทำให้คุณอ่อนไหว
 
เดือนมีนาคม
       DAGIMDAGIM คือ การเฉลิมฉลอง การรอดพ้น เทศกาล และความสนุกสนานต่างๆ
คุณคือคนที่สนุกในทุกๆ สถานการณ์ และเป็นคนสองบุคลิกทั้งๆ ร่าเริงอยู่หยกๆ แต่จู่ๆ คุณกลับเศร้าซึมกะทันหัน บางครั้ง คุณเงียบกริบแต่บางครั้ง โมโหโวยวาย บางครั้ง อยากอยู่กับเพื่อนๆ แต่บางครั้ง กลับชอบอยู่คนเดียว คุณมีทั้งความแข็งแกร่ง และอ่อนแอในตัวเองอย่างน่าอัศจรรย์
 
เดือนเมษายน
       TALEH  TALEH คือ ลักษณะแห่งการเริ่มต้นของทุกสิ่ง และเกี่ยวข้องกับการเกิดรวมถึงทุกอย่างที่เป็นที่หนึ่ง หรือเรื่องแรกๆ
คุณคือคนที่เกิดในช่วงนี้ จะมีลักษณะของความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติและมีลักษณะแบบเด็กๆ ปะปนอยู่ในบุคลิกเสมอไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตามเป็นคนอบอุ่น มีน้ำใจ จิตใจดี และชอบอะไรก็ตามที่มีความเป็นสมดุล ยุติธรรม
 
เดือนพฤษภาคม
       SHORSHOR คือ ลักษณะของผู้มีความเป็นผู้ใหญ่ เติบโตกว่าวัยมีบุคลิกที่ภูมิฐาน และช่างคิด
คุณคือผู้มีการควบคุมตัวเองดี จิตใจดี และสงบขรึมเป็นคนวัดคนรอบตัวด้วยการกระทำ ทำงานหนัก รับผิดชอบ เอาการเอางาน และขยันถ้าหากต้องการอะไร จะไม่ใส่ใจแค่เป้าหมาย แต่จะใส่ใจรายละเอียดต่างๆที่จะทำให้คุณได้สิ่งนั้นนั้นมา… และชื่นชมกับมันก่อนจะประสบความสำเร็จจริงๆ
 
เดือนมิถุนายน
       TEOMIMTEOMIM คือ ลักษณะของการกำเนิด ความเฉลียวฉลาด และความระมัดระวัง
คุณคือผู้มีความสามารถหลากหลายอย่าง ไม่ใช่แค่อย่างเดียวแน่ๆเป็นคนช่างคิด ช่างสังเกต และใช้ชีวิตอย่างเป็นระเบียบ ไม่ปล่อยไปเฉยๆ อย่างไร้สาระนอกจากนี้ คุณชอบสังสรรค์ ชอบสังคม และการเข้าร่วมกับคนหมู่มากและชอบที่จะเอาชนะตัวเอง เมื่อใดก็ตาม ที่มีเรื่องต้องตัดสินใจน่าแปลกที่ความคิดของคุณมักแบ่งออกเป็นสองทางเสมอ ทำให้คุณต้องเลือกอยู่ตลอดเวลา
 
เดือนกรกฎาคม
       SARTANSARTAN คือ สิ่งที่มีชีวิตที่บอบบาง อ่อนแอ ถูกทำร้ายได้ง่าย และชอบน้ำเป็นชีวิตจิตใจ
คุณคือข้อเด่นของคนกลุ่มนี้คือ มีความอดทนอย่างมาก แม้จะอ่อนแอ และบอบบางก็ตามเป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว ขึ้นๆ ลงๆ แต่ด้วยสิ่งนี้เอง ทำให้เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์จินตนาการแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ด้วยความลึกลับที่มีทำให้คนกลุ่มนี้ มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ได้ง่าย และมีแต่คนนิยมชมชอบ
 
เดือนสิงหาคม
       ARYEHARYEH คือ คนกลุ่มที่แม้จะแข็งแกร่ง และแข็งแรง แต่กลับเจ็บป่วยได้ง่าย
       คุณคือผู้มีอิทธิพลต่อคนอื่นๆ โดยถ้วนหน้า อารมณ์ร้อน คิดเร็ว ใจเร็วรักแรง เกลียดแรง และทุกอย่างเป็นสุดๆ เสมอ ความท้าทายของคุณคือการเอาชนะอะไรก็ตาม ที่ยากเย็นอย่างเหลือเกิน เมื่อสำเร็จ คุณจะเป็นสุขมากทีเดียวนอกจากนี้ คุณเป็นคนชอบของมีค่า มีราคา เพราะตัวคุณเอง เป็นคนสง่างามจึงต้องการของประดับเช่นนี้ มาบำรุงบำเรอตัวเอง
 
เดือนกันยายน
       BETULAHBETULAH คือ ลักษณะของความบริสุทธิ์ อ่อนโยน
คุณคือผู้มีลักษณะอ่อนโยน ดูงดงาม ทำอะไรก็ดูดีไปหมด นอกจากนี้ ยังฉลาดและมีความคิดที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น แต่สิ่งที่น่าแปลกที่สุดทั้งๆ ภายนอกดูเยือกเย็นแต่ภายใน คุณกลับเป็นคนอารมณ์รุนแรง ขี้หงุดหงิด และโมโหง่าย   คุณชอบความยุติธรรม และหากมีอะไรที่ดูไม่ถูกต้อง คุณจะพูดทันที โดยไม่รีรออะไรเลย
 
เดือนตุลาคม
       MOZNAYIMMOZNAYIM คือ ความเที่ยงตรง จิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยเป้าหมาย และการแสวงหา  
คุณคือคนที่มองโลกในแง่ความเป็นจริง คิดเก่ง และเต็มไปด้วยชีวิตจิตใจคุณเป็นคนคงเส้นคงวา พึ่งพาได้ และคอยดูแลคนอื่นได้ดีนอกจากนี้ ยังตัดสินทุกสิ่งอย่างเที่ยงตรง มองโลกด้วยสายตาตรงไปตรงมาใครที่คบกับคุณ จะไม่มีวันได้ยินเรื่องโกหกอย่างแน่นอน
 
เดือนพฤศจิกายน
       AKRAVAKRAV คือ คนที่มีเสน่ห์ และร้ายกาจ ไม่ใช่คนธรรมดาๆ อย่างแน่นอน
คุณคือคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรุนแรง และลักษณะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์คุณมีเสน่ห์ และเต็มไปด้วยพลังอำนาจจากภายใน รวมถึงความหยิ่ง และเป็นตัวเองพร้อมคุณมักเป็นคนที่ถูกคาดหวังเสมอ จากบุคลิก และลักษณะของคุณเองและคุณก็มักไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังเสียด้วยสิ
 
เดือนธันวาคม
       KESHETKESHET คือ ผู้มีความหวัง รอบรู้กว้างขวาง เจ้าปัญญา และเต็มไปด้วยจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ
คุณคือคนฉลาด แต่มีลักษณะของเด็กๆ ในตัวค่อนข้างมากคุณทะเยอทะยาน หาญกล้า และอยากได้สิ่งดีๆ ให้กับชีวิตอย่างไรก็ตาม คุณคือคนที่พร้อมจะทำงานหนัก และจริงจังกับสิ่งที่คุณได้เลือกซื่อสัตย์ และอดทน รวมถึงการทำงานโดยไม่ย่อท้อ หรือปริปากบ่น
 
TV Pool Online