เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เชื่อหรือไม่ว่า
วันเดือนปีเกิดของเรา คือกุญแจไขปริศนาแห่งโชคชะตา ที่แม่นเหลือเชื่อ!
ด้วยศาสตร์แห่งตัวเลข เราทุกคนสามารถค้นหาเลขนำโชคประจำตัวได้
โดยใช้สูตรการคำนวณตามหลักนัมเมอโรโลจี้

สมมติว่า
คุณเกิดวันที่ 4 มกราคม 1974 ให้นำเลขทั้งหมดแยกเป็นหลักเดียว แล้วนำมาบวกกัน
เริ่มนับเดือนมกราคมเป็น 1 ไล่ไปจนถึงเลข 12 ตรงกับเดือนธันวาคม กรณีนี้จะได้ 4+1+1+9+7+4 = 26
หลังจากนั้นนำเลขสองหลักที่ได้มาบวกให้เหลือหลักเดียวคือ 2+6 = 8 เลขประจำตัวของคุณได้แก่ 8 แต่ถ้าผลลัพธ์ที่ได้คือ 11 และ 22 ไม่ต้องคำนวณใหม่ เพราะเป็นมาสเตอร์นัมเบอร์
สามารถนำมาตีความได้เช่นกัน มีข้อแม้เพียงอย่างเดียวว่า ต้องใช้ปีเกิดเป็น
ค.ศ.แบบฝรั่ง

1 : ลุยไม่ยั้ง โอกาสมาถึงแล้ว 
     ปีชวดเป็นปีทองของคุณอย่างแท้จริง ลุยไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรฉุดรั้งคุณไว้ได้ อย่างไรก็ดี ปีนี้งานอาจจะหนักสักหน่อย แต่รับรองว่าคุ้มกับความเหนื่อยแน่นอน เพราะโอกาสดีๆกำลังรอคุณอยู่ และไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน เป็นปีที่ดีสำหรับการเริ่มต้น. 
2 : ระวังเงินรั่ว งานไม่เดิน 
     เป็นปีที่ไม่หมูเลยสำหรับคุณ ไม่เหมาะกับการริเริ่มงานใหม่ๆ และหมดสิทธิ์เลื่อนขั้น หรือขึ้นเงินเดือน ปีนี้ยังต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นพิเศษ เพราะรายรับหด แต่รายจ่ายบานปลาย เป็นอีกหนึ่งปีที่สาหัสสำหรับคุณ ยังไงซะ ใช่จะมีแต่เรื่องร้ายๆ งานอาจไม่รุ่ง แต่เรื่องครอบครัวและความสัมพันธ์กับคนรอบข้างยังแจ่มแจ๋วอยู่ เป็นปีที่เหมาะกับการผูกมิตร สร้างสัมพันธ์ และสานรักในครอบครัว เคล็ดลับผูกใจก็คือ จงอดทนและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น. 
3 : ปาร์ตี้ไทม์ ดาวเด่นในสังคม 
     ปีนี้เป็นปีแห่งการสังสรรค์ ปาร์ตี้ไทม์ คุณจะเป็นดาวเด่นในสังคม ไม่ว่าไปปรากฏกายที่ไหน ก็ได้รับเสียงชื่นชม ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆจะผุดขึ้นระหว่างกำลังเจ๊าะแจ๊ะ ตลอดปีนี้คุณจะได้พบปะเพื่อนใหม่ๆ ได้ดื่มด่ำกับสุนทรียภาพหลากหลายด้าน และได้รับการ์ดเชิญไปงานปาร์ตี้คึกคักกว่าปีก่อนๆหลายเท่าตัว เรียกว่าเป็นปีฮอตของสาวฮอตขนานแท้. 
4 :จัดระเบียบชีวิตใหม่ 
     ถึงเวลาซะทีที่จะต้องบริหารเวลาใหม่ และจัดระเบียบชีวิตอย่างจริงจัง เลิกใช้ชีวิตแบบสนุกไปวันๆได้แล้ว เพราะปีนี้เป็นปีที่คุณต้องทบทวนตัวเองในทุกด้านว่าอะไรคือเป้าหมายแท้จริง!! ลองเริ่มจากการจัดระเบียบร่างกาย หาเวลาไปตรวจเช็คสุขภาพ ลุกขึ้นออกกำลังกาย หันมาทานอาหารเพื่อสุขภาพ และสร้างสมดุล ถือเป็นปีแห่งการปัดฝุ่น เพื่อเตรียมรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต ข่าวดีจะมาจากทางไกล. 
5 :ชีพจรลงเท้า เซอร์ไพรส์ไม่หยุด 
     ออกจะวุ่นวายหน่อย สำหรับปีนี้ เพราะเป็นปีแห่งความเปลี่ยนแปลง เซอร์ไพรส์ และการเดินทางเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ แทบหาเวลาอยู่นิ่งๆไม่ได้ ปีนี้คุณจะต้องเดินทางเป็นว่าเล่น ได้พบปะผู้คนใหม่ๆ และได้ไปเยือนสถานที่แปลกๆ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้อย่างมาก เผลอๆคุณอาจได้พบรักแบบหวือหวา จุดปุ๊บติดปั๊บไฟรักโชติช่วง ทำให้ซู่ซ่าส์ในหัวใจ ปีนี้คุณยังมีสิทธิ์ได้ของชิ้นใหญ่ราคาแพง เช่น รถยนต์, บ้าน และที่ดิน ส่วนจะควักกระเป๋าซื้อเอง หรือมีนายทุนอุปถัมภ์ ต้องค้นหาคำตอบเอง. 
6: ครอบครัว ต้องมาก่อน 
     เรื่องงานและการเงินยังราบรื่นเป็นปกติ แต่ สิ่งที่ควรให้ความสำคัญที่สุดในปีนี้คือ การเอาใจใส่ และดูแลคนในครอบครัวเป็นพิเศษ ปีนี้เป็นปีแห่ง ความรับผิดชอบต่อคนที่คุณรัก หรืออาจหมายถึงการลงหลักปักฐานกับคนรู้ใจที่คบหากันมานาน บ้านที่อบอุ่นและมีความสุข เป็นพื้นฐานสร้างอนาคตสำหรับคุณ. 
7 : สงบนิ่ง ทบทวนตัวเอง 
     เป็นปีแห่งการทดสอบความอดทนครั้งแล้วครั้งเล่า คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยว อยากเก็บเนื้อเก็บตัว และอยู่กับตัวเองเยอะๆเพื่อทบทวนเรื่องราวในชีวิต อย่ามองว่าเป็นช่วงขาลงจนท้อแท้สิ้นหวัง เพราะอย่างน้อยๆ นี่ก็เป็นโอกาสดีให้คุณได้ค้นหาตัวเอง และหลีกหนีความวุ่นวาย เชื่อสิคะว่า เวลาที่คลื่นลมแรง ถ้าเราไม่เอาเรือออกทะเลซะอย่าง ก็ไม่ต้องบาด เจ็บเพราะถูกคลื่นซัด เพียงแต่ระวังไว้สักหน่อยว่า อย่าปล่อยให้ความเครียดถามหา จนกระทบสุขภาพ. 
8 :โอกาสรอ อยู่ข้างหน้า 
     ถึงเวลาของการเก็บเมล็ดผลที่หว่านไว้มาแสนนาน ปีนี้เป็นปีแห่งความสำเร็จ คุณจะได้ทั้งชื่อเสียงและเงินทองเป็นรูปธรรมจากผลงานที่ทุ่มเทไว้เต็มกำลัง คุณมีสิทธิ์เลื่อนขั้น ได้รับมอบหมายงานใหญ่ และมีโอกาสใหม่ๆรอพิสูจน์ฝีมือ ไม่ว่าคุณจะหยิบจับโปรเจกต์ไหน ก็ดูเหมือนจะง่ายดายไปหมด ถือเป็นช่วงขาขึ้นในด้านการงาน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างไม่น่าเป็นห่วง. 
9 :รับความเปลี่ยนแปลง ครั้งใหญ่ 
     ปีนี้ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นกับชีวิตคุณ เป็นช่วงเวลาแห่งการสิ้นสุด ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทำอยู่จะเดินไปสู่จุดจบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน, ความรัก, การเรียน หรือสุขภาพ เท่ากับเป็นการล้างไพ่ใหม่หมด ก่อนจะนับหนึ่งใหม่ในอนาคต ทางที่ดีควรใช้ช่วงเวลานี้ให้เป็นประโยชน์ ลุกขึ้นปรับโฉมตัวเองแบบยกเครื่อง ไปหาคอร์สเรียนเพิ่มเติม หรือฝึกโยคะเพื่อเป็นการรีแล็กซ์ แม้จะเป็นปีแห่งการสูญเสีย แต่ถ้าเรามีสติในการรับมือ อีกไม่นานก็จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิต. 
11: ชีวิตขาขึ้น กวาดทั้งเงินทั้งกล่อง 
     เป็นปีที่สุดยอดสำหรับคุณจริงๆ เพราะเป็นช่วงขาขึ้น เป็นปีแห่งความสำเร็จ ความคิดสร้างสรรค์และไอเดียใหม่ๆพุ่งกระฉูด หลังจากทุ่มเทงานหนักมานาน ถึงเวลากอบโกยทั้งชื่อเสียง เงินทอง และเกียรติยศ ปีนี้ยังเป็นปีแห่งการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ คุณจะสุขุมและชาญฉลาดขึ้น มีความเข้าใจโลกมากขึ้น และพร้อมสำหรับการรับตำแหน่งใหญ่ ที่มีบทบาทสำคัญต่อองค์กร.
 
12 : โลกทั้งใบ เป็นของคุณ 
     โอกาสดีๆโปรเจกต์ใหญ่ๆต่างวิ่งมาชนแทบเท้าคุณ อาจต้องอาศัยฝีมือและความทุ่มเทเพื่อพิสูจน์ แต่รับรองว่า คุณสอบผ่านฉลุยทำได้สำเร็จร้อยเปอร์เซ็นต์  ปีนี้เป็นปีทองด้านการงาน คุณจะได้รับงานใหม่ที่มีตำแหน่งสูงขึ้น หน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น ส่วนจะสร้างผลงานได้เข้าตาแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจจริง จำไว้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุ่มเทลงไปในปีนี้ จะส่งผลดีระยะยาว เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเข้าข้างคุณ

TV Pool OnlineTV Pool Online