เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          คีอานู รีฟส์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ คงรู้สึกสบายใจขึ้น   หลังจากศาลมีคำสั่งห้ามหญิงสาวคู่กรณีเข้าใกล้ตัวเขา และเคหะสถานในรัศมี 100 หลา หลังจากที่เธอโดนรวบตัวกรณีที่บุกรุกเข้าไปในบ้านของ คีอานู รีฟส์  ในยามวิกาล เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
 

         โดยหญิงสาวรายนี้ ไม่มีการเปิดเผยชื่อ เธอบุกเข้าไปในบ้านของนักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง ”The Matrix” ที่นครลอสแอนเจลีส แถมยังทำตัวสบายๆ ด้วยการไปนอนแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ในสระว่ายน้ำอีกต่างหาก ก่อนที่จะโดนตำรวจมารวบตัวไปสงบสติอารมณ์

         ศาลได้มีคำสั่งให้หญิงสาวรายดังกล่าวต้องอยู่ห่างรีฟส์ และบ้านของเขาอย่างน้อย 100 หลาตลอดเวลา หลังจากที่ดาราหนุ่มวัย 50 ปี บอกกับผู้พิพากษาว่าเขารู้สึกเหมือนโดนข่มขู่คุกคามจากคู่กรณี และเชื่อว่าเธอคงจะกระทำการย่องเข้ามาในบ้านของเขาต่อไปเรื่อยๆ หากไม่มีมาตรการจัดการกับเธออย่างเด็ดขาด  การบังคับใช้กฎหมายดังกล่าว อาจจะไม่มีผล เพราะแหล่งข่าวเผยกับทีเอ็มซีดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงจอมขุดคุ้ยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวอาจจะไม่เข้าใจหรือปฏิบัติตามคำสั่งคุ้มครองบุคคล เพราะตอนนี้เธอดูเหมือนว่าควรจะต้องเข้ารับการรักษาด้านจิตในโรงพยาบาลมากกว่า 

        หญิงสาวคู่กรณี ซึ่งเข้าไปในบ้านของซูเปอร์สตาร์สุดหล่อได้อย่างสบายๆ เนื่องจากไม่มีการล็อกประตู และเข้าไปอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำของเขาด้วย เชื่อว่ารีฟส์ เป็นตัวเชื่อมต่อในการติดต่อกับพ่อของเธอ โดยเธออ้างว่าพ่อซึ่งเธอเชื่อว่าเป็น เรย์ วินสโตน นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ”Departed” โดนรัฐบาลสหรัฐฯ ลักพาตัวไป และอยู่ในสถานที่สำหรับคุ้มครองพยาน 

        ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว รีฟส์ไม่ได้อยู่บ้าน แต่พนักงานทำความสะอาดสังเกตพบความไม่ปกติของหญิงสาวคนดังกล่าว และไม่รอช้าที่จะกดโทรศัพท์แจ้งรีฟส์ ให้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้านของเขา จากนั้นก็นำตัวผู้บุกรุกไปตรวจสุขภาพจิต 

       ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน ณ เคหสถานหลังเดิม รีฟส์เคยจ๊ะเอ๋กับหญิงสาวอีกรายกำลังนั่งเล่นอยู่ที่บ้านของเขาแบบซึ่งๆ หน้า โดยตอนนั้นดาราหนุ่มหน้าหล่อตื่นขึ้นมาราวๆ ตีสี่ และได้ยินเสียงน่าสงสัยออกมาจากห้องสมุดของเขา และหลังจากที่เดินเข้าไปดูก็พบหญิงสาวอายุราวๆ 40 ปี กำลังนั่งเอกเขนกอยู่บนเก้าอี้ 

      โดยหญิงสาวที่บุกรุกบอกว่า อยากพบกับดาราหนุ่มเจ้าของบ้าน และเขาก็พูดคุยกับเธอด้วยอาการที่นิ่งสงบไม่ตื่นตระหนกแต่อย่างใด ก่อนที่จะโทร. แจ้ง 911 ให้เจ้าหน้าที่มาทำการจับกุม และนำตัวไปตรวจสอบเรื่องสภาพจิตใจ