เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  พักยกกับเรื่องเครียดๆ แล้วมาเติมสีสันความแซบไปกับเรื่องเม้าธ์ๆ ที่ขอบอกว่าวันนี้เจ๊พร้อมนำเสนอแบบสุดโต่งเลยเชียวคร่า ก็แหมมม..เรื่องราวมันไม่ใช่ว่าเพิ่งเกิดปุ๊บปั๊บซะเมื่อไหร่ เพราะชะนีสาวนางนี้ชีอยู่ในวงการนักร้องมาแทบนับตัวเลขกันไม่ถูกเลยทีเดียว
  แรกๆ เข้ามาก็เป็นสาวน้อยร้อยเสน่ห์ที่มีแฟนคลับและผู้ใหญ่ในวงการเอ็นดูไม่น้อย บวกกับความสามารถที่เธอโชว์จนได้ขึ้นแท่นความฮอตไปไกลถึงต่างแดน แต่ที่ทำเอาคนรอบข้างต้องสะพรึงอยู่บ่อยๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นนิสัยเจ้ากรรมที่สุดแสนจะเยียวยา ทั้งขี้วีน ขี้เหวี่ยง เอาแต่ใจ แถมยังมั่นนนน..ซะจนเกินงาม ก็อย่างว่าแหละเนอะ หัวนอกอย่างชีมีหรือจะมาเกรงอกเกรงใจเหมือนหัวไทยอย่างเราๆ เรื่องบางเรื่องเลยทำเอาคนที่ต้องร่วมงานด้วยถึงกับเอือม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อ่ะนะ เพราะนาทีนั้นความดังของชีมันช่างระเบิดระเบ้อไปทั่วสารทิศซะจริงๆ
  แต่ดังมาก..ก็ใช่ว่าจะไม่มีวันดับ พออายุเริ่มเยอะ เบ้าหน้าทรงหุ่นก็เริ่มเปลี่ยน งานเริ่มหดแฟนคลับเริ่มหาย บรรดาสื่ออย่างเราก็เฝ้าภาวนาว่านางคงจะกลับตัวกลับใจได้ ปัดติโถ่.. โอหังไม่เปลี่ยนจริงๆ ชะนีแซบแสบสันอย่างเจ๊ยังต้องยอมโบกธงขาว แหม..คนอะร้ายยยจะเอาแต่ใจได้ตั้งแต่เด็กยันอายุค่อนชีวิตแบบนี้
  ด้วยความที่งานไม่ค่อยมี นานๆ ทีเลยได้มีโอกาสไปสัมผัสนางหน้าไมค์..ก็อย่างที่บอกว่าจิกกัดฟัดเหวี่ยงไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ ยิ่งงานไหนคนเยอะๆ อากาศร้อนๆ อู้วแม่เจ้า..ชีคลั่งเป็นช้างตกมันเลยจ้า ถามไม่ดีพูดไม่เข้าหูมีหวังได้ค้อนกลับไปเป็นของที่ระลึกแน่นอน 
  สวมวิญญาณเจ้าแม่ช่างโวยขนาดนี้ ชะนีอย่างเจ๊ก็ไม่รู้ว่าคนรักของนางทนไปได้ยังไงนะเจ้าคะ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดว่านางจะกลายเป็นลูกแมวช่างอ้อนนะจ๊ะ เพราะวันก่อนเจ๊เจอมาเต็มๆ ต้องรูหู..แหม เรียกที่รักทั้งทีโทนเสียงช่างดุดันอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าหนุ่มผู้โชคดีพร้อมอกพร้อมใจอยากจะฟิทเจอริ่งกับนาง..เจ๊ก็คงได้แต่ภาวนาให้โชคดีตลอดรอดฝั่ง
  มาถึงจุดนี้ชะนีขี้เม้าธ์อย่างเจ๊ก็ขอให้คุณน้องนางอยู่ในวงการนี้อย่างสุขสันต์นะเจ้าคะ อย่าได้เผลอพลาดตกหลุมตกบ่อจนช้ำในไปล่ะ…เพราะเจ๊เกรงว่าคนรอ(เหยียบ)ซ้ำมันจะรีบกรูเรียงคิวเข้ามาน่ะซี้…โฮะๆๆๆ