เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยสาวคนนี้ก็ได้เขียนรีวิวการไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีในครั้งนี้มาให้ทุกคนได้ชมกัน ใครที่อยากอ่านกันแบบเต็มๆ

2-337

“เป้าหมายในการแก้ปัญหาส่วนตัวคราวนี้เลยมุ่งเน้นไปที่ จมูกที่ใช้หายใจกำลังจะทะลุออกมาทักทายชาวโลกละคะ และการศัลยกรรมจมูกทีเคยพลาดมา ทำให้มีอาการปวดหัว

เพราะจมูกแท่งนี้ รัดจนปวดไปถึงสมอง ทนทรมานแสนสาหัสไร้ทางออก ใช้พาราเป็นเพื่อนรู้ใจมาระยะใหญ่ๆ จนตัดสินใจว่า ไม่ไหวละ ต้องแก้จมูก แต่รอบนี้จะพลาดแบบเดิมไม้ได้อีกแล้ว….การค้นหาจมูกใหม่จึงกลายเป็นต้นกำเนิด ของซีรี่เรื่องแรก (ยังกะละครดังหลังข่าวซะงั้น)”

3-282

ขอนับเงินที่เก็บหอมรอมริบ นับแล้วนับอีก นับวนไปมา รอบที่1999 เอ้ะ ทำไมไม่พอหว่า เงินหายไปไหน อ้าวลืมไป เงินไม่มี…..กองนี้ ยังไม่พอสำหรับความสวยแบบจัดเต็มอีกเหรอ….เอ้ะ..รายการที่เพิ่มมาจากการคิดจะไปทำแค่จมูกมีอะไรบ้างนะ…ปูดสื่อรอชมคะ

1.ปลูกถ่ายไขมันทั่วหน้า + PRP

2.กรีดตาสองชั้น+เยบเบิ่งกล้ามเนื้อตา

3.ผ่าแก้ตาชี้

4.ผ่าหางตายาว

5.จมูก(เหลาดั้ง+แก้จมูกลูกชิ้น+เกบปีกจมูกด้านใน+ปลูกถ่ายกระดูกอ่อนหลังหูหรือในจมูก)

6.ศัลยกรรมลดขนาดกราม

7.ตัดกระดูกคางตัวที

8.ดูดไขมันแก้ม

9.ดูดไขมันเหนียง

10.cobra lifting

11.Water Shine

12.darkcircle eye,loveeyeband

4-217

“ระหว่างวันแรกๆ อาการบวมจากแผลผ่าตัด เป็นปกติ แต่แผลต่างๆแทบไม่ปรากฏให้เห็นเลย เพราะการเลือกคุณหมออันดับ1เท่านั้น หมอทีถนัดเฉพาะทางไปเลย เช่น หมอคนนี้เทพเรื่องดวงตา เรื่องจมูก ก็จัดไป เลือกหมอดีมีชัยชนะไปเกิน95%คะ”

5

 

6

วันที่ 3 ยังบวมอยู่

7

วันที่ 5

8

“ใบหน้าแต่ละวัน จะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ กว่าจะเข้าทีจริงจังก็ต้องรอถึง6เดือนคะ”

9

“เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เริ่มทานอาหารแบบหิวโซซัดโซเซ ได้เต็มปากแม้ไม่เต็มคำ แต่อาหารหิวหนักกำเริบ วันที3ก็ทาน อาหารหนักๆสบายบรื้อสะดือโบ๋ละคะ”

10

“ความละมุนเริ่มมาละ กินหนักขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้ประหยัดเงินเลยเรื่องอาหาร จัดเต็มไม่เกรงใจกระเป๋าสตางค์เลยคะ อาหารเกาหลีไม่ถูกปากสักมื้อ แต่หิวจัด หน้ามืด ตาลาย คล้ายจะเป็นลม อิอิ”

11

วันที่ 11 แล้ว

12

วันที่ 14

13

“ถอดโน้นถอดนี้ออกละ สบายหัวมากๆคะ ช่วงนี้ไปไหนมาไหนมีแต่กระแสตอบรับและสอบถามดีเกินคาด คำถามซ้ำๆเดิมๆ แต่ฟ้าก็ดีใจ เต็มใจ และยินดีตอบทุกสิ่งทีรู้จากประสบการณ์จริง ไม่มีมั่วและหมกเม็ดนะคะ”

14

วันที่ 19 หน้าเปลี่ยนไปมาก

15

วันที่ 25

16

วันที่ 26

17

ก่อนและหลังำศัลยกรรม

18

 

19