เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัทชาญทัวร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการรถทัวร์แก่ผู้โดยสารที่จะเดินทางไปต่างจังหวัด ได้ทำการติดป้ายขนาดใหญ่ว่า “ชาญทัวร์ ได้จัดรถรอบพิเศษฟรี ให้แก่ผู้โดยสารที่จะเดินทางไปร่วมแสดงความไว้อาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยเดินทางจากขอนแก่นไป กรุงเทพฯ ทุกวันในเที่ยวเดินรถเวลา 00.45น. ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค. นี้เป็นต้นไป ฟรี”

โดย นายชาญ นามประเสริฐกูล เจ้าของบริษัท ชาญทัวร์ จำกัด เปิดเผยว่า สามารถโทรศัพท์จอง หรือ เข้ามาติดต่อจองที่นั่งได้ตลอดเวลาทำการ โดยทางบริษัทชาญทัวร์ได้จัดรถวีไอพี ปรับอากาศ 2 ชั้น ขนาด 39 ที่นั่ง เป็นรถมาตรฐาน ขึ้นรถได้ที่ บขส.แห่งที่ 3 ถ.เลี่ยงเมือง สาย ขอนแก่น-อุดรธานี ถึงสถานีขนส่งหมอชิต และเที่ยวกลับจะออกจากสถานีขนส่งหมอชิต โดยบนรถจะมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ตไวไฟฟรีตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ นายชาญ กำลังเตรียมขยายจุดให้บริการรับส่งประชาชนฟรีในอีก 3 จังหวัด ประกอบด้วย มหาสารคาม อุดรธานี และหนองคาย เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับประชาชนที่ตั้งใจจะไปแสดงความอาลัยต่อพระองค์ได้เดินทางด้วยรถทัวร์ที่มีมาตรฐานความปลอดภัย ทั้งขาไปและขากลับ ซึ่งจะให้บริการไปเรื่อย ๆ สร้างความดีน้อมถวายเป็นพระราชกุศล ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อพสกนิกรชาวไทย อันหาที่สุดมิได้

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online