เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘อีจงซอก’ เตรียมเสิร์ฟแฟนมีทติ้งละลายใจสาวไทย
นาทีนี้พูดเลยว่าสาวกซีรี่ส์เกาหลีไม่มีใครไม่รู้จัก “อีจงซอก”  1 ใน 4 ฮันรยูสตาร์เกาหลีใต้ร่วมกับ “คิมซูฮยอน, คิม  อูบิน” และ “อีมินโฮ” ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย โดยผู้จัดอย่าง “เพนตาแกรม อินเตอร์เนชั่นเนล” ก็ไม่รอช้า คว้าตัว “อีจงซอก” มาเสิร์ฟถึงที่กับ “2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand” ในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18:00 น. ณ Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld บัตรราคา 5,000/ 4,500/ 4,000/ 3,000/ 2,000 และ 1,500 บาท บอกเลยว่าทุกคนเตรียมลุ้นรับสิทธิพิเศษเพียบ! ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย โทร.02-262-3456 คร้า
สลด! ‘TEEN’ แขวนคอตาย‘ทาคาโกะ’ พบศพคนแรก
เกิดเหตุสลดกับวงการเพลงแดนปลาดิบอีกแล้ว เมื่อ “TEEN” หรือ “ทาคาฮิโระ โมริวากิ” วัย 35 ปี สมาชิกวงฮิพฮอพชื่อดัง “ET-KING” แขวนคอในรถตัวเองจนเสียชีวิตที่ลานจอดรถของคอนโดฯ แห่งหนึ่งในโอซาก้า ซึ่งผู้พบศพคนแรกก็คือ “อุเอะ ฮาระ ทาคาโกะ” วง “SPEED” ซึ่งเป็นภรรยาของเขา นอกจากนี้ตำรวจยังพบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของ “TEEN” ในเชิงให้ช่วยสนับสนุนสมาชิกในวงต่อไปด้วย แต่ไม่พบข้อความที่เป็นเหตุจูงใจในการฆ่าตัวตายของเขาแต่อย่างใด
‘PPTV’ จัดซีรี่ส์เอาใจคอกิมจิ‘ลุ้นรัก วันวิวาห์’ น่าติดตาม
มีซีรี่ส์เด็ดๆ มาเสิร์ฟกันอีกแล้วกับซีรี่ส์ “ลุ้นรัก วันวิวาห์” ซึ่งเป็นเรื่องราวของครอบครัวที่มีลูกสาวสองคนอยู่ในวัยที่สมควรแต่งงานแล้ว คุณแม่ของลูกสาวทั้งสองจึงวางแผนชีวิตให้ลูกๆ ได้แต่งงานกับผู้ชายที่มีฐานะมั่นคง ซึ่งลูกสาวคนโตก็ได้แต่งงานกับคุณหมอสมใจ แต่ลูกคนเล็กดันหัวรั้นคบกับผู้ชายธรรมดา งานนี้จึงเกิดเรื่องวุ่นๆ ตามมา แต่จะลงเอยอย่างไรนั้นติดตามได้ที่ช่อง “PPTV HD” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30-22.00 น. คร่า
‘เจสสิก้า’ แฉถูก ‘SM’ บีบให้ออกจาก ‘SNSD’
เล่นเอาแฟนๆ ช็อค! เพราะ “SM” ต้นสังกัดของ “เจสสิก้า-SNSD” ยืนยันแล้วว่าเธอออกจากการเป็นสมาชิกวง “SNSD” จริง เหตุผล เพราะขาดการปรับเข้าหากันให้ชัดเจนระหว่างเรื่องธุรกิจของ
เธอกับการทำกิจกรรมของ “SNSD” โดยจากการ  
      ชี้แจง ของ “SM” นั้นจะเห็นได้ว่าค่อนข้างขัดแย้งกับสิ่งที่ “เจสสิก้า” ออกมาแถลงการณ์ เพราะเธอบอกว่าก่อนหน้านี้ได้คุยเรื่องธุรกิจกับต้นสังกัดแล้ว และได้รับการอนุญาต รวมถึงเพื่อนๆ ในวงก็แสดงความยินดีด้วย แต่จู่ๆ จุดยืนของสมาชิกในวงก็เปลี่ยนไป ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างธุรกิจกับการเป็น “SNSD” แต่เธอก็ยืนยัน ว่าสามารถทำควบคู่กันได้ จนเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา เธอได้รับแจ้งให้ออกจากวงโดยที่ไม่เต็มใจ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online