เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แจ้งเกิดไปแล้วสำหรับ “บริษัท   ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด” ในฐานะผู้จัดงานเกาหลีเต็มตัว   กับการทัวร์คอนเสิร์ตระดับเวิลด์คลาสของ “คิม  ฮยอนจุง” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งคุณพี่ “KOREA” บอกเลยว่าสาวๆ “เฮเน เซีย” ไทยแลนด์ที่รอคอน เสิร์ต “2014 KIM HYUN JOONG WORLD TOUR IN
 BANGKOK” ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีฟินกันสุดติ่งเป็นแถบๆ เลยล่ะคร่า
โดย “หนุ่ม  ฮยอนจุง” ได้เริ่มต้นความมันส์กันที่เพลง “Let Me Go” ต่อด้วย “Un breakable” ซึ่งในช่วงนี้แฟนๆ ชาวไทยก็ได้แสดงความรักด้วยการชูป้ายโปรเจ็คท์ “We’ll never leave you” ให้ได้ประทับใจกันด้วย ก่อนที่จะได้ เวลาเต้นท่าเข้าเกียร์พร้อม กันในเพลง “Break Down” แล้วแดนซ์กันต่อในเพลง “Yes I Will, Let’s party, Gentleman” ก่อนจะเปลี่ยนโหมดมาที่เพลงช้าซึ้งๆ อย่าง “When Today Passes” เพลงประกอบ ละครเรื่อง “Inspiring Generation” ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขานั่นเอง 
นอกจากนี้ “หนุ่ม  ฮยอนจุง” ยังมีอีเว้นท์สุดพิเศษกับการเลือกลัคกี้แฟนเพื่อขึ้นไปบนเวทีนั่งสบตาฟังเขาร้องเพลง “I’m Your Man” อีกด้วย 
ก่อนจะมาที่เพลง “Words I Want To Say” แล้วแดนซ์กับ “His Habit, Beauty Beauty, Do You Like That” และ “Lucky Guy” กันต่อ
หลังจากที่เล่นต่อเนื่องกันมาหลายเพลงจนมาถึงเพลง “I’m Yours” ก็ต้องขอบอกเลยว่า “คิมฮยอนจุง” จะต้องจดจำโมเม้นท์นี้ไปอีกนาน เพราะแฟนๆ ต่างชูป้ายที่เขียนเป็นภาษาเกาหลีว่า ซารางเฮโยกันพร้อมเพรียงทั้งฮอลล์ ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตจริงๆ ด้วยการอังกอร์ต่อ  อีก 4 เพลง เล่นเอาแฟนๆ ประทับใจไม่รู้ลืม
คุณพี่ “KOREA” ขอบอก ว่างานนี้ยังมีผู้โชคดีที่น่าอิจฉาจากกิจกรรม Hi Touch และ Group Photo กับ “คิมฮยอนจุง” อีกนะคะ โอ๊ย! จะมีใครฟินเท่านี้อีกเนี่ย!!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online