เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       จากกรณีที่คุณ “พจน์ อานนท์” ได้พาดพิง การเขียนข่าวของทีวีพูล ลงในอินสตาแกรม Poj_arnon โดยกล่่าวอ้างว่า ทีวีพูลเสนอข่าวไม่ถูกต้อง เจ้น้อมรับในความคิดเห็นนั้น   แต่เดี๋ยวก่อน!!! ขอยืนยันว่ากรณีข่าว หัวข้อ  เอ๊ะ..ยังไง!! “พจน์ อานนท์” โดน “ปีเตอร์ ฮาน” จวกเบี้ยวเงินค่าทำเพลง มาจากการสรุปข่าวจากคลิปสัมภาษณ์จริง  ที่นักข่าวภาคสนาม ได้สัมภาษณ์จากปากของคุณ “ปีเตอร์ ฮาน” คนที่เขาอ้างว่า ทำเพลงประกอบภาพยนตร์ ให้กับคุณพจน์ อานนท์ นั่นแหละ!!

      เจ้ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรจากข่าวนี้ เพราะคุณ “ปีเตอร์” เขาบอกผ่านกับสื่อเราเองว่า  คุณพจน์ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าให้กับเขา  แต่เราก็ให้ความเป็นธรรมกับคุณพจน์แล้ว  ถึงขนาดบอกให้คุณพจน์ออกมาเคลียร์ตัวเอง สื่อเราไม่ได้อยากจะกล่าวหาคุณ ให้เป็นจำเลยในสังคม แต่เรานำเสนอข่าวตามสิ่งที่เกิดขึ้นในบทสัมภาษณ์ที่มาจากปากคุณ “ปีเตอร์ ฮาน” เอง   

     แต่การที่คุณพจน์ อานนท์ จะคิดว่ามันไม่เป็นธรรมที่จะพูดฝ่ายเดียว เราก็ได้ให้โอกาสคุณเคลียร์ตนเองแล้ว (จากเนื้อข่าวก็บอก) แต่ทำไมคุณกลับคิดที่จะมาฟ้องเจ้ คือ อะไรมิทราบ ทำไมอ่ะ   เจ้งง!!   เจ้ว่าคุณพจน์ดูคลิปสัมภาษณ์นี้ก่อนดีกว่า  แล้วลองติดต่อไปคุยกับคุณ “ปีเตอร์ ฮาน” ก่อนจะฟ้องสื่อดีไหมคะ?? เพราะเราไม่ได้อยากตกเป็นเหยื่อกับปัญหาระหว่างคุณพจน์และคุณปีเตอร์ ฮาน เลย 

      การเป็นนักข่าวที่ดีต้องเสนอข่าวตามใจความสำคัญของเนื้อหานั้นๆที่ได้รับมา  แต่เราให้ความเป็นธรรมกับอีกฝ่ายเสมอ ถ้าใครอ่านคงจะรู้ว่าเราให้ความเป็นธรรมกับคุณพจน์แล้ว คิดว่าคุณพจน์ อานนท์ ในฐานะพิธีกรข่าวบันเทิง และคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน คงจะเข้าใจบทบาทหน้าที่สื่อเป็นอย่างดี เพราะบทบาทหน้าที่ การปฏิบัติในการนำเสนอข่าว เราก็ทำไม่ต่างกันเลยนะ

     ในฐานะสื่อ อยากวอนให้คุณพจน์ ลองไปเจรจาคุยกับคุณปีเตอร์ ฮาน ดูก่อนดีกว่า!!  คุยกันให้ดีก่อนจะออกมาสัมภาษณ์สื่อ  ไม่อยากให้โยนขี้ให้สื่อรับกรรมเป็นจำเลยสังคมเลย หรือถ้าคุณพจน์พร้อมจะมาเปิดใจผ่านสื่อเรา เราพร้อมเสมอที่จะให้คุณพูดผ่านสื่อของเรานะคะ
 
     จริงๆแล้ว วิธีการแถลงข่าว เคลียร์ข่าวมันมีอยู่แล้ว  คุณพจน์ก็อยู่ในวงการมานานน่าจะทราบดี ติดต่อมาที่ทีวีพูลก็ได้นะ เจ้พร้อมเป็นสื่อกลางเสนอข่าวให้คุณพจน์ได้  แต่คุณไม่ต้องมาฟ้องเจ้  เพราะว่าเจ้ไม่ได้มานั่งเทียนเขียนข่าว!!  ทุกอย่างมีหลักฐานยืนยันได้จริง   เรายินดีเป็นสื่อกลางในการเสนอข่าวให้คุณพจน์ อานนท์ นะคะ

 

TV Pool Online