เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ลูกแก้ว” ญาดา พลางกูร ลูกสาวของ “อิทธิ พลางกูร” อดีตนักร้องและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของ “Yada Balankura” ถึง นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ว่า

“พ่อนะพ่อ พ่อแก้วนะคนชุบชีวิต แท้ โปรดิวซ์ทำเพลงให้ทุกเพลงยุครุ่งเรืองของRs ทำให้เค้าโด่งดัง แต่เค้ากลับไม่เคยรู้จักพระคุณ ไม่ต้องใครเลยแค่กับพ่อที่ทำให้เค้าได้เงินได้ชื่อเสียง

ตอนสมัยเค้ารุ่งเรือง มีคนมาถามขอให้ช่วยครอบครัวอิทธิหลังอิทธิเสียชีวิต เค้ายังบอก  “ทำไมผมต้องช่วยเพราะตอนพี่อิทป่วยก็ช่วยแล้วผมต้องช่วยถึงลูกถึงเมียเค้าอีกเหรอ” คำนี้นี่ตราตรึงใจแก้วเลยนะ จิงๆ ไม่ได้โกรธที่เค้าไม่ช่วย คือไม่ต้องมาช่วยค่าแม่ลูกดิ้นรนได้ค่ะ แต่ถ้าพ่อได้ยินที่คุณพูดคงไม่หยิบคุณมาจากพ่อค้าขายเสื้ออยู่เสาวรีย์เรียนที่ศรีปทุม  มาทำเพลงเป็นนักร้องหรอกพ่อบู๊แทนคุณดันคุณทุกอย่างกว่าคุณจะเป็นกีร์ อริสมัน  ตอนคุณเดินเข้ามาหาพ่อแก้วคุณคลานเข้ามาแทบกราบเพื่อของาน นับอะไรกับประเทศชาติ ไม่อยากว่าไม่อยากจู่โจมไม่อยากสร้างกระแส ไม่อยากยุ่งการเมืองไม่อยากตอกย้ำ

แต่เรื่องจริงคำพูดคุณและการกระทำมันตรึงอยู่ในใจแก้วและครอบครัวมาก สู้กันต่อไป สู้ๆนะ อากี้ ที่เอามาพูดเพราะว่ามีคนมาว่า พ่อแก้วสร้างเค้ามาเค้าเลยมาทำลายประเทศชาติ ซึ่งจริงๆแล้วไม่เกี่ยวกันเลยค่า
แก้วจึงเล่าในกรณีที่แก้วเจอกับอากี้ที่กระทำกับครอบครัวแก้วให้ทุกท่านฟัง ถ้าจะพูดเรื่องบุญคุณแก้วพูดนานแล้วค่าแก้วและครอบครัวไม่ได้ทวงบุญคุณ นะคะ  ไม่ได้อยากดัง ถ้าไม่มาว่าพ่อแก้วก่อนขอปกป้องสุดชีวิตค่ะ เพราะทุกวันนี้ชีวิตแก้วและครอบครัวต้องดิ้นรนกันเองมานานนับกว่า10 ปี
ตั้งแต่พ่อเสียมานานแล้วค่ะ ถ้าคำพูดแก้วมีผลกระทบต่อใจท่านต้องขออภัยด้วยนะคะไม่มีเจตนาทำให้ใครเสียใจเสียหายแค่อยากปกป้องพ่อ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online