เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สำหรับเพลย์บอยทั้งหลายควรรู้เอาเพื่อพิชิตใจสาว ที่จะทำให้สาวๆๆยากจะลืมได้นั้นการกระตุ้นปุ่มกระสันหรือคลิตอริสของผู้หญิง หากกระตุ้นไม่ถูกจุด จะทำให้งสาวอาจเจ็บตัวหรือชา ให้การสาวจดจำว่าลีลาของหนุ่มๆ ห่วยแค่ไหน นั้นเราจะนำเสนอเคล็บลับแบบถูกจุดถูกใจอยู่ที่ตรงไหนกัน..
1.ตวัดปุ่มสวรรค์อย่างรวดเร็ว 
    ปุ่มกระสันเป็นจุดบอบบางและไวต่อสิ่งเร้าได้ง่าย ทำให้ธรรมชาติจึงสรรสร้างกลีบรักให้ผู้หญิงไว้ป้องกันการถูกกระตุ้นมากเกินไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ชายหนุ่มจะปลุกเร้าตรงๆ ไม่ได้ เพียงแต่ต้องอาศัยเทคนิคคือ คุณต้องอุ่นเครื่องจนไฟรักของเธอเริ่มสปาร์ก และเมื่อเธอครางเบาๆ ให้ใช้นิ้วแย้มจนเห็นปุ่มกระสัน และใช้ลิ้นตวัดเป็นทางยาวแล้วจึงหยุด จากนั้นเริ่มทำใหม่ให้ทั่วทิศทาง ทำอย่างแผ่วเบาและรวดเร็ว เมื่อสาวตรงหน้าบิดกายครวญครางอย่างเร่าร้อน คุณต้องลงน้ำหนักให้มากขึ้น และรีบพาเธอเข้าสู่โหมดจุดสุดยอด
2.ใช้ลิ้นดุนอย่างนุ่มนวล
    ไม่ว่าสาวคนไหน เมื่อเจอจี้จุดกระหน่ำปุ่มสวรรค์ขั้นเทพ ด้วยการใช้ลิ้นดุนรอบๆ และตวัดขึ้นจากใต้ปุ่มสวรรค์ หากทำได้ถูกวิธี นางฟ้าตรงหน้าจะออกอาการเสียวกระสัน และเมื่อคุณทำซ้ำๆ ช้าๆ เดี๋ยวเธอก็ถึงสวรรค์  เพราะมันเป็นการยั่วยุให้เธองุ่นง่านมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องไปสนใจเสียงร้องของเธอใดๆ ทั้งสิ้น!
3.นวดคลึงอย่างช้าๆ ทว่าเบาๆ
    การกระตุ้นด้วยนิ้วมือก็สามารถรับประกันความสยิวให้เธอได้ไม่แพ้กัน เมื่อต้องลงสมรภูมิรักครั้งหน้า ขอแนะให้คุณทั้งคู่อยู่ในท่านั่งซ้อนกัน โดยคุณอยู่ด้านหลัง ให้ฝ่ายหญิงงอเข่าและเอนหลังพิงอกคุณ ส่วนคุณก็โอบกอดตัวเธอ พร้อมใช้นิ้วมือนวดคลึงเม็ดละมุดไปรอบๆ อย่างช้าๆ เว้นแต่ว่า สุดสวยของคุณจะร้อนฉ่าเสียจนต้องขอให้คุณบดขยี้อย่างหนักมือ ก็จงอย่ารีรอ และแถมทีเด็ดด้วยการนวดคลึงในลักษณะเป็นเลข 8 ซึ่งจะช่วยเพิ่มรสแซ่บซ่านสะท้านทรวง
4.รวมมิตรจุดระเบิดความเสียวซ่าน
    นับเป็นกลยุทธ์แบบจัดเต็มทุกภาคส่วนกระบวนท่ากระตุ้นปุ่มสวรรค์ นั่นก็คือให้เธออยู่ในท่านอนหงาย ส่วนคุณนอนข้างๆ เริ่มด้วยการใช้นิ้วมือนวดคลึงให้เธอเสียวซ่านจนชุ่มฉ่ำ จากนั้นใช้นิ้วกลางหรือจะเพิ่มนิ้วชี้ด้วยก็ได้ สอดใส่ช่องสวรรค์ในลักษณะหงายมือ ค่อยๆ คืบคลานและอย่าให้ทำเธอเจ็บ โยกไปมาจนคุณสังเกตว่าอารมณ์ใคร่ของเธอทยานพุ่งที่ขีดสุด จงใช้นิ้วโป้งนวดคลึงปุ่มเสียวไปด้วย การปลุกเร้าทั้งช่องสวรรค์และเม็ดละมุดไปพร้อมๆ กัน เท่ากับคุณระเบิดความเสียวให้เธอเป็นสองเท่า..

                                                                    Cr.FHM