เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    พบกันอีกแล้วคร้าบบบบ…กับวันที่อากาสกำลังเย็นสบาย ส่งท้ายปลายฝนต้นหนาว บางจังฝนตกน้ำท่วม ส่วนทางภาคอีสานลมหนาวระลอกแรกพัดมากระทบผิวกายให้รู้สึกชุ่มฉ่ำ ฮิ้วๆ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ  
    พูดถึงเรื่องน้ำ ทำให้คิดถึงข่าวที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ตอนนี้เรื่องที่มีรถออฟโรดไปวิ่งแข่งปรู้ดปร้าดแถวลำธาร จ.นครนายก ว่า เอ..มาแข่งกันได้ไงแว้?  
    เรื่องนี้ใครผิดใครถูกก็ว่ากันไปคร้าบพี่น้อง… งั้นมาที่เรื่องของเรากันดีกว่า วันนี้ He หรือ she ที่จะตกเป็นขี้ปากชาวบ้านกันน้า… ซึ่งทันทีที่ความเน่าเหม็นส่งกลิ่นมาแตะจมูกโด่งๆ ที่ไม่ใช่ซีโครงบุญมา แต่เป็นซิลิโคนชั้นดี แต่หนังหน้ายังเหมือเดิม เพราะไม่กล้าทำ V- tine เพราะกลัวตาย อิอิ  มีหรือที่คนๆ นี้จะอยู่เฉย ฝันไปเถอะ… 
    วันนี้เป็นเรื่องชวนสมเพชแอนด์เวทนาของชะนีขี้คันที่อยากมีปั๋ว (จนตัวสั่น) แต่ต้องแอ๊บ สวย ใส แบบไร้สมอง ที่พูดว่าไร้สมองก็เพราะชอบสร้างอิมเมจให้ตัวเอง ใส ซื่อ บริสุทธิ์ แบบว่าไม่เคยมีชายใดได้ถูกเนื้อต้องตัวเลยในชีวิต (เว่อร์ได้ถ้วยเบย) อ้างว่ายังเด็กบ้างละ บุพการีหวง  คนดูแลห้าม โอ้ยๆ เหม็นขี้ฟันว่ะ! พอมีคนเอาหลักฐานชวนเสียวมาแฉก็อ้างโน่นนี่นั่น ว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ (แถได้อีก)
 
    มาไกลขนาดนี้ งั้นก็เริ่มปฏิบัตการลากไส้กันเลยเนอะ ชะนีคนนี้มีนามสมมุติว่า ‘น้อง ร’ นางเข้าวงการมาด้วยการจูงจมูกบานๆ ของคนตาดีแต่ทำการตลาดไม่เก่ง งานการในวงการก็เลยลักปิดลักเปิด ผลงานไม่ดังโจ่งครึ่ม มีแต่เรื่องในที่ลับโจ่งครึ่มซะมากกว่า อิอิ 
    “น้อง ร” ก็เลยได้ 11 รด. สมใจอยาก หน้าตาแบบเด็กอิมพอร์ต ใจกล้า นหน้ามึน นางเลยมีปั๊ปปี้เลิฟเก๋ๆ กับเพื่อนวัยใสกรุบกริบหวานมันเหมือนขนมขบเคี้ยว..เคี้ยวกันสนุกปาก เคี้ยวจนปากมัน บุพการีรู้มั้ย? คงไม่รู้ แบบว่าเลิกเรียนเร็ว ไปสถาบันติว กลับค่ำ เข้าตำราเด็กเรียน แต่เรียนจริงหรือเปล่า อันนี้ไม่ได้ตามไปดู 55+  
    แต่คนที่เห็นแต่ไม่ประสงค์ออกนามบอกวันๆ เห็นไปขลุกอยู่คอนโดฯ ฝ่ายชายตั้งแต่บ่ายยันค่ำ ก๊ากๆ นั่นคือสมัยโนเนม โนบรา แต่ทันทีที่ความเจริญมาสู่ชีวิต จากนั่งรถเมล์ฟรี กลายเป็นนั่งแท็กซี่ อะไรๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไป คนใกล้ชิด สนิทกายกลายเป็นแค่คนเคยรู้จัก บร๊ะเจ้า! 
    นิยายรักเรื่องนี้จบแบบ ไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง ฝ่ายชายกินแห้ว ทั้ง ไร่แบบไม่ทันตั้งตัว ถาม“น้อง ร” ว่ามีมือที่3 แทรกกลางใจหรา?(ยิ้มหวาน)  อ๋อ… ไม่มีมือไหนค่ะ มีแต่มือนี้ที่สร้างโลก โนๆ ไม่ได้มีไรค่ะ ก็เคยรู้จัก  หนูยังไม่คิดไรแบบนั้นเพราะหนูยังเบบี๋ กิกิเพล้ง! เจ็บจนจุก ไหงเป็นยังงี้ละดาร์ลิ่ง ก็เคยบอกกัน “ไอเลิฟยู” มิใช่หรือ?  
    ทางใครทางมัน  “น้อง ร”  มุ่งหน้าสุ่แดนศิวิไลซ์ด้วยใจมุ่งมั่น งานการเริ่มให้คุณ เมื่อมีผู้ใหญ่ใจบุญ (แบบหวังผล) พาไปเสนอผู้ใหญ่คับช่อง  งานการแห่แหนเข้ามา ราศีเริ่มจับ ออรัล วุ้ย! ออร่าจับตั้งแต่ปลายขนเอ๊ย! ปลายผม ยันเล็บขบ ก๊ากๆ โฆษณา หนัง ละคร  “น้อง ร” ปาดหน้าแซงพี่ๆ ในวงการทุกโค้ง ตัวแม่ที่ว่าแน่ยังต้องหลบ! ไปไหนมาไหนแฟนคลับตามยกป้ายไฟตลอดๆ โปรเจ็คท์เล็กๆ ได้แค่คิด เพราะทุกอย่างสำหรับนางต้องใหญ่ๆ เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ชอบ อิอิ  
     โชคหล่นตุ้บๆ ลงตรงหน้า ได้เล่นประกบซุปตาร์ เป็นที่อิชชี่ของสาวทั้งประเทศ เหมาะกันยิ่งกว่ากิ่งทองใบมะกรูด ไม่ใช่!  ใบหยกว่าไปสิ! เล่นเข้าขา (เข้าอย่างอื่นหรือเปล่า) อันนี้ก็ไม่รู้สินะ ถ่ายไปออนแอร์ไป ฟินสุโค่ยทั้งนักแสดงและคนดู ถ่ายเดย์ยันไนท์ หรือไนท์ยันเดย์ น้องค่ะโอ.เค. ใครอย่ามาปากสุนัขว่าน้องเรื่องมาก โนๆแต่ใครๆ รู้กิตติศัพท์ดีว่า “น้อง ร” เป็นขาเหวี่ยง หนักไม่เอา เบาเซย์เยส แต่เคสนี้ผ่านฉลุย
      อุต๊ะ! พระอาทิตย์ขึ้นทางไหนละเนี่ยมามุกนี้ อยากรู้ต้องตามไปเจือก ตามประสาคนกินเผือกติดฟัน กินมันติดเหงือก ฮ่าๆๆที่นี่มีเฉลยจ้า…ก็จะเหวี่ยงได้ไหงละในเมื่องานนี้ทั้งพระนางต่างก็วินๆ กันทั้งคู่ในจอกว่าจะสมหวังในรักคนดูลุ้นจนเหนื่อย แต่น อกจออย่าให้เหลาเดี๋ยวจะแหลมเป็นหอก “น้อง ร” กับพี่ซุปตาร์ขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดไปกี่รอบแล้วก็ไม่รู้ ฮิ้วๆ!  
      นางมีดีที่สารรูป และที่สำคัญเป็นคนแอ๊บเก่ง กินกันมันดีในกองถ่าย หลังจากนั้นก็ฝันไปเถอะ? นางดีดตัวออกประนึงนักบินดีดตัวออกจากเครื่องเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินยึดคติที่ว่า “playing hard to get” หรือภาษาชาวบ้านเรียกว่า “ทำตัวให้จีบยากเข้าไว้”
       เมื่อสินค้าเป็นที่ต้องการของตลาดปลอดภาษีซะขนาดนี้ นางก็เลยอัพตัวเองเป็นเซเลบแถวหน้า วันหนึ่งโชคเข้าข้าง “น้อง ร” ได้โคจรไปพบกับพระเอกหน้ามน ในงานๆ หนึ่ง ..โอววว! “ถ้าได้ผู้ชายคนนี้มาอยู่ข้างกายคงจะดีมิใช่น้อย..” 

       งานให้เงิน และให้โชคด้วยสัตว์ สองเท้าของจริง ทั้งคู่ย่องกินกันเบาๆ เพราะฝ่าชายก็คาราคาซังกับเด็กวัยมัธยมแซบนัวของแท้แม่ให้มา แบบแม่ไม่ต้องมาชิม (เพราะแอบหนีแม่) 55+ เรื่องเหม็นๆ จำกัดอยู่แค่ในกองถ่าย เพราะช่วงนี้นางขึ้นหม้อ เกรงว่าเมื่อนางเหวี่ยงทุกอย่างจะพังพินาศ ก็เลยต้องเลยตามเลย ตามใจแม่คุณ เพราะฝ่ายชายก็ขึ้นชื่อความเรื่องมากประมาณหนึ่ง
     “ห้ามไฟไม่ให้มีควัน ไม่ได้ฉันใด” ห้ามคนไม่ให้นินทาก็ไม่ได้เช่นกัน เสียงเม้าท์หึ่งๆ ลอยละลิ่วไปตกลงตรงหน้าบ้านหลังใหญ่คนข้างกายพระเอก สึนามิเริ่มก่อตัวแต่ไม่ใช่แถวเกาะสุมาตรานะ แต่แถวเกาะอกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟน มามุกนี้ต้องมีคลีนแอนด์เคลียร์ แต่พระเอกเอาอยู่มั้ย เอาไม่อยู่ สุดท้ายก็ทางใครทางมัน วันเวลาผ่านไปไวเหลือเกิน จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ชะนีสองนางที่เคยโดน “น้อง ร”  แย่งปั๋วมาเจอะเจอกันโดยมิได้นัดหมาย 
      ต่างคนก็ต่างคุยเรื่อง “น้อง ร” แจ๊คพอตแตก! โดยไม่มีใครแจก มีแต่อึ่งกิมกี่ เมื่อทั้งคู่ต่างก็โดน “น้อง ร” ฉกแฟนไปกินแบบหน้ามึนๆ! โอ้ยยย…อกอีช้อยจะแตก! นักข่าวหูไวมือไมค์ไฟส่องหน้า ยิงคำถามแบบไม่กลัวโดนด่า“ได้ข่าวว่ามีรักนอกจอ”(ยิ้ม) อะไรนะคะ  “น้อง ร” คุมเกมได้ ยิ่งกว่ากรรมการในเอเชียนเกมส์ ที่อินชอน เกาหลีใต้  55+ “ไม่มีไรค่ะ ก็เล่นไปตามบท” 
       เอากับหล่อนซิ! คำถามยิ่งแรงขึ้นอีก แต่ “น้อง ร” ชนะเลิศ ปิดเกมได้สวยสมหน้าตา นักข่าวเลยเงิบไปตามระเบียบ สุดยอด ปรบมือให้นางแปะๆๆ ขอบคุณพระเจ้า! คนที่คุ้นเคยต่างยกนิ้วให้..คนอาร้ายยยย…ไร้ยางอายสิ้นดี เรื่องแบบนี้ผู้หญิงดีๆ เค้าไม่ทำกันหรอก วีรเวรแบบนี้สาวไซด์ไลน์ชัดๆ 

        คนถูกแย่ง (ปั๋ว) แฟนแทนที่จะได้รับความเห็นอกเห็นใจ กลับกลายเป็นคนแย่ง(ปั๋ว) แฟนคนอื่นเป็นนางฟ้าทั้งในจอและนอกจอซะงั้น เออ…อย่างนี้ก็มีด้วย(เหรอ?) จบข่าว!