เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 1 พ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ทะเบียน กบ-42 กท. ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ น.ส.กฤตรฎ โซมี่ ทับทิมผล หรือน้ำส้ม อายุ 28 ปี ซึ่งขับรถยนต์มาตามถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าแยกพระราม 9 เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถหน้าห้างเอสพลานาด แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุมเทพฯ ได้ชนท้ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์แท็กซี่ ทั้งหมดจำนวน 8 คัน รวมรถผู้ด่อเหตุเป็น9คันได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบพบ น.ส.อรนุช โชติจารุมณี และ นายจักรกฤษ ม่วงน้อยเจริญ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ตำรวจจะออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกู้ภัยนำคนเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาล

ร.ต.อ.ปภิณวิช เสนาแปลง รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุเป็นหญิงอายุ 28 ปี เป็นผู้ขับรถคันก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเบื้องต้นที่สน.ห้วยขวาง จากการสอบปากคำ หญิงคนดังกล่าวยังให้การวกวน พร้อมระบุว่าตนเป็นเน็ตไอดอล โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากปฏิบัติที่สถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะหลับใน กระทั่งได้พุ่งชนไปยังรถคันต่างๆ จากการตรวจสอบพบยาคลายเครียดในกระเป๋า

เมื่อมาถึงสน. หญิงคนดังกล่าวก็มีอาการเเปลกๆ เอาแต่นั่งสมาธิ ก่อนที่จะสลบไป ตำรวจจึงนำส่งรพ.เปาโลเมโมเรียล ทั้งนี้อยู่ระหว่างตรวจหาสารเสพติด จากการสอบถามญาติและเพื่อนทราบว่า น.ส.กฤตรฎ ถูกถอนหุ้นจากธุรกิจที่เกี่ยวกับยาลดความอ้วน และมีปัญหาเรื่องส่วนตัวทำให้เกิดอาการเครียด จึงทานยาคลายเครียดตลอด และอยู่ระหว่างการเข้ารับการบำบัดทางจิต อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ต้องรอให้ผู้ก่อเหตุมีสติก่อน จึงจะเชิญมาสอบปากคำอีกครั้ง

ที่มา – JS100 Radio

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online