เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางธิดารัตน์ โตการค้า อายุ 43 ปี ชาว จ. ตรัง เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 ตนและนายธนา โตการค้า อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามี ได้ไปกดเงินสดจำนวน 9,000 บาท ที่ตู้เอทีเอ็มหน้าวิทยาลัยเทคนิคตรัง แต่ไม่ทันเดินไปถึงตู้ ก็พบเงินจำนวนหนึ่งตกอยู่ข้างทางเท้า แต่ไม่ทราบว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ จึงพากันขับรถยนต์ไปมอบให้กับตำรวจที่กองบังคับการตำรวจภุธร จ.ตรัง เพื่อให้ประกาศตามหาเจ้าของที่แท้จริงต่อไป

นางธิดารัตน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนและสามีไม่เคยพบเงินจำนวนมากขนาดนี้มาก่อน แต่ไม่เคยคิดจะเอาเป็นของตัวเอง และเข้าใจหัวอกของเป็นเจ้าของเงินดีว่าคงจะเดือดร้อนมาก จึงตัดสินใจนำไปมอบให้กับตำรวจที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง เพราะตนกับสามีตั้งใจจะทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และจะทำทุกวันให้ดีที่สุด เพื่อพ่อหลวงตลอดไป

ด้าน พ.ต.อ อรุณ กุลสิรวิทย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้รับมอบเงินจำนวนดังกล่าว ได้ประชาสัมพันธ์ไปยังสื่อต่าง ๆ เพื่อให้เจ้าของเงินมารับคืนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจ.ตรัง พร้อมกล่าวขอบคุณและยกย่องน้ำใจของสองสามีภรรยาคู่นี้

TV Pool Online