เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   สำหรับสาวนักร้องลูกทุ่งชื่อดังสาว”หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ผ่านIG จะออกจากวงการ…เล่นทำเอาเหล่าแฟนคลับตกใจไม่น้อย ล่าสุดสาว”หญิงลี”ได้ออกมาเผยกับนักข่าวว่า..

   “หญิงลี ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต แค่แสดงจุดยืนซึ่งกันและกัน ในการจ้างงาน มีโบนัส จ่ายเงินเดือนให้ทุกอย่าง กับทางค่ายลั้ลลากรุ๊ป การมีปัญหาหลายคนจึงสงสัย ลีทำไมถึงอยากออกจากวงการ หลายคนก็ให้กำลังใจ ทุกอย่างเป็นสิทธิ์ของผู้จ้าง สิ่งที่เกิดขึ้นคล้ายๆกับทำไมไม่จ้างต่อ จึงเกิดปัญหา บางงานราคาสูง ผู้จ้างก็เป็นคนตัดสินใจอยู่ดี โลกโซเชียลกว้าง ต้องฟังหูไว้หู อยู่ที่การคุยและต่อรองกัน
   พูดลำบากเรื่องที่ใช้งานหนัก อาชีพทุกอย่างมีความหนักหมด แต่อยู่ที่ค่าตอบแทน ลีสู้ทุกงาน แต่ต่อไปคงจะพิจารณาหลายๆอย่าง ขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจอย่างท่วมท้น ทางแด๊นเซอร์ไม่ได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปีใหม่แล้ว แต่เจอกันอยู่เรื่อยๆ ลีเสียใจจนเครียดจนร้องไห้ แคร์ทุกคน โอกาสต่อไปยังคงร่วมงานกันได้ การเลิกงานเพราะมีบริษัทแล้วลงตัว เฉลี่ยออกมาจึงอาจน้อยลง ความดังทำให้เครียด เหนื่อยแต่ก็สู้ เพราะเป็นความสุขของลี เรื่องที่อยากออกจากวงการน่าจะเป็นการที่คิดน้อยไป เสียใจที่พูดออกไปแบบนั่น แต่ผลงานทุกอย่างที่ออกไปตั้งใจทุกอย่าง ฝากขอโทษและขอบคุณแฟนที่ให้กำลังใจมาตลอด ยืนยันยังอยู่ในวงเหมือนเดิม”

                                                credit.MayMay Tvpool