เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ทางทีมงานได้ติดตามข่าวของ “สันติ ดวงสว่าง” ซึ่งได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ เมื่อเช้าวันนี้ เวลา 09.55 น. ของวันที่ 4 พ.ย. ทางด้าน “นพ.วัชระ จันทร์เจริญกิจ”  รองผอ.รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เปิดเผยว่า “สันติ ดวงสว่าง” ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องกว่า 20 คน ที่เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ทางเราขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

กรณีญาตินำตัว นายจเร ภู่ทอง หรือ “สันติ ดวงสว่าง” อายุ 48 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของฉายา “ราชาเพลงหวาน” เจ้าของบทเพลงยอดฮิต “จูบไม่หวาน” และ “มนต์รักดอนหอยหลอด” เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม เนื่องจากอาการเส้นเลือดโพรงสมองส่วนกลางแตก และยังมีโรคประจำตัวรุมเร้าอีกหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และคาดว่าโอกาสรอดมีไม่ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 4 พ.ย. นพ.วัชระ จันทร์เจริญกิจ รองผอ.รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เปิดเผยว่า สันติ ดวงสว่าง ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 09.53 น.ของวันนี้ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องกว่า 20 คน ที่เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด