เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็ค่อนข้างเข้าใจสังคมไทยสมัยนี้นะคะ แบบว่าผู้ชายมันก็มีน้อยกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว แถมผู้ชายบางส่วนยังหันไปกินกันเอง ส่วนที่เหลือถ้าหน้าตาสุนัขไม่รับประทาน นิสัยก็ตัวเงินตัวทองเรียกพี่ไรงี้ ชะนีที่เหลืออยู่เลยต้องตบตีแย่งชิงหนุ่มๆ กันเรียกว่าเป็นสงครามเลยทีเดียว บางคนก็ไม่สนว่าจะเป็นพ่อใคร สามีใคร ขอแค่ได้กิ๊กก็มีความสุขแล้วค่ะ…ต้นงิ้วคนปีนเต็มแล้ว ก็ยังจะไปเพิ่มประชากรให้เขาอีกเนอะ
  แต่ชะนีบางคนไม่ชอบกิ๊กคนมีเจ้าของแต่ก็พยายามทอดสะพานเสริมใยเหล็กให้หนุ่มที่หมายตา แม้ว่าเขาจะไม่สนใจ อย่างเช่นชะนีนางนี้ที่เจ๊ไปแอบรู้แอบเห็นพฤติกรรมลับๆ ของนางมาว่ากระสันซ่านอยากจะได้พระเอกหนุ่มหน้าตี๋มาเป็นของตัวเองขนาดไหน เพราะหลังจากที่เลิกรากับพระเอกร่วมวิกไปเนิ่นนานจนฝ่ายชายเปลี่ยนผู้หญิงไปแล้วหลายคน ชะนีนางนี้ก็ยังไม่มีแฟนใหม่เป็นตัวเป็นตนได้แต่แอบกินเงียบไม่เปิดเผย เพราะกลัวจะหน้าแหกหมอไม่รับเย็บโดนฟันแล้วทิ้งเหมือนที่ผ่านมา 
  แต่ล่าสุดต่อมความอยากของนางก็สั่นริกๆๆ คร่า เมื่อได้ร่วมงานกับพระเอกหน้าตี๋นายหนึ่ง นางก็อาศัยความสวย ผิวเนียน หุ่นแซบอ่อยพ่อหนุ่มตี๋เสียเลย แต่ไม่รู้ เพราะไม่ถูกจริตหรือเพราะนางเปิดเผยความในใจมากเกินไป พ่อหนุ่มตี๋เลยออกอาการแหยงเบาๆ และพยายามตีตัวออกห่าง แต่ชะนีน้อยก็ไม่ละความพยายามคร่า ส่งไลน์ไปมอยบ่อยซะจนหนุ่มตี๋รำคาญ เพราะแต่ละคำที่นางแชทถึงมีแต่หยอดทอดสะพานให้ฝ่ายชายข้ามมาแบบไม่สนความเป็นกุลสตรีศรีสยามเลยซักนิด หลังๆ มาพอเห็นแล้วว่าหนุ่มตี๋ไม่เล่นด้วย นางเลยเปลี่ยนแผนใหม่ ใช้เด็กเป็นตัวช่วยคร่า เพราะหนุ่มตี๋มีน้องสาววัยกำลังซน นางก็นางงามมาเลยคร่า รักเด็กงู้นงั้นงี้ คราวนี้ไลน์ไปแต่ละทีก็ทำเป็นถามถึงน้องสาวหนุ่มตี๋ประหนึ่งเป็นน้องตัวว่างั้น 
  แต่น่าเสียดายที่แผนของนางไม่ได้ผล เพราะยังไง๊ยังไงผู้ชายเขาก็ไม่แคร์ นางเลยให้ข่าวว่าเป็นพี่เป็นน้องกันเท่านั้น แอบกิ๊กอะไร๊ไม่เค๊ยไม่เคย แหม…กล้าพูด! เจ๊ว่านางคงเดินหมากผิดอ่ะที่ใช้เด็กเป็นเครื่องมือ ถ้าใช้วิธีอื่นเช่นใช้ความจริงใจไรงี้อาจจะได้ผลกว่าน้าชะนี
  เฮ้ออออ…เสียใจแทนนางจริงๆ ค่ะ บอกตรงๆ อิอิ