เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 พย. 59 นางชนัญชิดา สุดรอด จนท.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร นำร่างดญ.เอ อายุ 7 ปี  พร้อมด้วยญาติๆ เข้าให้ปากคำต่อ พ.ต.ท.นิรันดร์ ชูหลอง หลังจากได้รับการประสานงานจาก ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1300 ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ว่า เด็กหญิงเอ ถูกสามีใหม่ของยายข่มขืนมานานหลายเดือน

นางชนัญชิดา กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 1300 จึงได้ประสานไปยังปู่ของเด็กหญิง ซึ่งเป็นตำรวจสังกัด ภ.จว.ภูเก็ต จึงทราบว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (28 ต.ค. 59) ในขณะที่ขับรถจาก จ.ภูเก็ต เพื่อนำหลานชายอายุ 9 ขวบ กับหลานสาวอายุ 7 ขวบ ที่พาไปเที่ยวในช่วงปิดเทอม ส่งกลับบ้านที่อยู่ใน ต.ทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร พอใกล้ถึงบ้านพัก หลานชายอายุ 9 ขวบ ถึงกับร้องไห้เสียงดังเเละบอกกับปู่ว่า น้องสาวถูกนายศักดิ์ (นามสมมติ) สามีใหม่ของยาย อายุ 52 ปี  กระทำชำเรา

โดยนายศักดิ์เป็นสามีใหม่ของนางธนัชพร (ขอสงวนนามสกุล) ยายแท้ๆ ของเด็กทั้งสอง ได้ข่มขืนเด็กหญิงมานาน 3 เดือน อาศัยช่วงที่นางธนัชพรออกไปรับจ้างกรีดยางช่วงใกล้สว่าง จนเด็กหญิงทนไม่ไหวมาเล่าให้พี่ชาย และบอกปู่ในที่สุด ก่อนที่ปู่ของเด็ก จะตัดสินใจโทรไปขอความช่วยเหลือจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 1300 เเละแจ้งความที่ สภ.ละแม

ล่าสุดนายศักดิ์ ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธ ต่อมาตำรวจ สภ.ละแม ได้นำตัวไปขออำนาจศาลฯ เพื่อฝากขังในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี และคัดค้านการประกันผู้ต้องหา เนื่องจากเกรงว่าจะออกไปข่มขู่พยาน

โดยนางธนัชพร ยายของเด็ก ภรรยาของนางศักดิ์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “จะเอาเรื่องนายศักดิ์ให้ถึงที่สุด เพราะเด็กตัวเล็ก น้ำหนักเพียงสามสิบกิโลกรัม ยังทำได้ลงคอ…”

ที่มา – workpointtv.com