เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 59 พ.ต.ท.ทวี กิติวิริยกุล รอง.ผกก. (ป) สภ.ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง มีหนุ่มพนักงานโรงงาน 2 คน เก็บกระเป๋าสตางค์ได้บริเวณหน้า อบต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงเข้ามาพบเพื่อประสานทาง อบต.ให้ตามหาเจ้าของกระเป๋าสตางค์ใบดังกล่าว

นายสิทธิพร ศิริชัย และนายสุรชัย สายเพชร ได้มอบกระเป๋าสตางค์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พบว่าภายในกระเป๋ามีเงินสด จำนวน 23,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น แหวนทอง 1 วง กรอบพระทองคำเปล่า 1 ชิ้น รวมมูลค่าทรัพย์สิน กว่า 5 หมื่นบาท และพบบัตรประจำตัวประชาชนเจ้าของกระเป๋า คือ นางสาวเสงเหง เนื่องจากนาค อายุ 61 ปี ชาว ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี

จากการสอบถามนางอนุศรา ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้ออกไปกดเงินที่ธนาคาร จำนวน 20,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเทอมลูก หลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้าน โดยนำกระเป๋าใบดังกล่าววางไว้หน้าตระแกรงรถจักรยานยนต์ ถึงบ้านพบว่ากระเป๋าหายไป จึงขับรถจักรยานยนต์ออกตามหา โชคดีได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่ามีคนเก็บได้ และเอามาคืนที่ อบต.ท่าตูม นางอนุศรา ได้กล่าวขอบคุณหนุ่มพนักงานใจดีทั้งสองคนพร้อมกับมอบเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นสินน้ำใจ

ทางด้าน พ.ต.ท.ทวี กิติวิริยกุล กล่าวว่า ทาง สภ.จะได้ทำหนังสือขอบคุณ และใบประกาศเกียรติคุณ มอบให้ 2 หนุ่มโรงงานที่ทำความดีในครั้งนี้ต่อไป

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool Online