เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายหนุ่มเจ้าของรถเก๋งมินิคูเปอร์สีเหลือง ลากคอหนุ่มขี่จักรยานยนต์มาอีกฝั่งของถนน พร้อมกับตบตีทำร้าย ต่อมา น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต เวคคลับ นักแสดงและพิธีกรหนุ่มจากค่ายแกรมมี่ ก็ได้ออกมายอมรับในกรณีดังกล่าวแล้ว ระบุว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 พ.ย.) ชายในคลิปก็คือตนเองจริง

ผู้ใช้เฟชบุ๊ก Sukanya Singto ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จักรยานยนต์ถูกแท็กซี่ชนแล้วหนี ทำให้ไปเฉี่ยวชนกับมินิคูเปอร์ของนายอัครณัฐจนไฟท้ายแตก นายอัครณัฐไม่พอใจลงมาตบหน้าคนขับจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นน้องชายของตนอย่างแรงจนจมูกหัก หลังเกิดเหตุเจรจากันบนโรงพักแล้วแต่กลับติดต่อนายอัครณัฐไม่ได้ จึงโพสต์ขอความช่วยเหลือจากโลกออนไลน์ หากใครผ่านโรบินสันบางรัก ช่วง 18.00 น. พบเห็นหรือมีคลิปเหตุการณ์ ขอให้ส่งมาให้เธอเพื่อใช้เป็นหลักฐานด้วย

นอกจากนี้ กรณีของโทษทำร้ายร่างกาย ปรับ1หมื่นบาทหรือจำคุก1เดือน ข้อหาทำร้ายร่างกาย เป็นละหุโทษ แต่ส่วนใหญ่ขึ้นโรงพักก็จะถูกปรับ1หมืนบาท เพราะทำร้ายร่างกายแต่ไม่มีบาดแผล แต่ที่แน่ภาพพจน์พัง สูญค่าตัวพิธีกรงานละ5หมื่นบาท เดือนละเป็นล้านบาท ปีละหลายล้านเพราะสังคมจะไม่ส่งเสริมคนใช้ความรุนแรง แต่ถ้าฟันโยก เลือดออก จำคุก1ปีเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online