เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา นายอนิรุธ แสงมิตร อายุ 52 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.นพดล หอมสมบัติ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ประชาชื่น หลังถูกชายไม่ทราบชื่อที่โดยสารมากับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 1 ฒผ 5526 กรุงเทพมหานคร ทำร้ายร่างกาย ขณะปฎิบัติหน้าที่อยู่บริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนประชาชื่นขาเข้า (ทางพิเศษศรีรัช)

นายอนิรุธ ให้การว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่บริเวณทางพิเศษศรีรัช เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่โบกรถอยู่ที่ตู้เก็บเงินที่ 13 ซึ่งเป็นช่องทางอีซี่พาส ได้มีรถกระบะคันหนึ่งซึ่งมีผู้โดยสารรวม 5 คน ขับเข้ามาที่ช่องดังกล่าว แต่ไม่สามารถผ่านไปได้ เนื่องจากไม่มีบัตรอีซี่พาส ตนจึงได้บอกให้คนขับถอยหลังไปเข้าตู้ที่ 16 ซึ่งเป็นตู้เงินสด เนื่องจากตู้ที่ 12-15 เป็นช่องอีซี่พาสทั้งหมด แต่รถคันดังกล่าวกลับถอยหลังแล้วขับเข้าไปที่ตู้ 12 ซึ่งเป็นช่องอีซี่พาสอีกเช่นกัน จึงไม่สามารถผ่านได้อีก จากนั้นชายผู้โดยสารที่นั่งมาที่ด้านข้างคนขับ ก็เริ่มโวยวายกับเจ้าหน้าที่ซึ่งพยามอธิบายกับคนในรถให้เข้าใจ

นายอนิรุธ ให้การต่อไปว่า ตนในฐานะเป็น รปภ. จึงต้องเดินเข้าไปดูความเรียบร้อย ต่อมา ชายที่นั่งข้างคนขับก็ลงจากรถแล้วตรงมาหาตน แล้วด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย หาว่าตนพูดจาเสียงแข็งเสียงทุ้มต่ำ และทำเสียงดังใส่ รวมทั้งยังทำท่าจับที่เอวคล้ายกับมีอาวุธพกมา ทำให้เจ้าหน้าที่ในตู้เก็บเงินตะโกนบอกให้ตนระวังตัว แต่ไม่ทันไรตนก็ถูกชายคนดังกล่าวกระชากแขน แล้วชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนตนฟุบลงไปกองกับพื้น ก่อนจะกลับไปขึ้นรถแล้วขับออกไป หลังจากนั้นคนที่เห็นเหตุการณ์จึงได้นำตนส่ง รพ.เกษมราษฎ์ประชาชื่น เพื่อรักษาบาดแผล ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น

ด้าน ร.ต.อ.นพดล กล่าวว่า ได้รับแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้แนะนำให้ นายอนิรุธ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำใบรับรองแพทย์มาเป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนคดี ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งมีหลายคน ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ทำให้ขณะนี้ทราบชื่อเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวแล้ว และจะเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป