เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 พย. 59 ที่วัดคงคาราม หมู่ 3 ต.พ้อแดง อ.หลังสวน จ.ชุมพร นางศิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาด จ.ชุมพร พร้อมด้วย นายฐิติวัชร บุญกิจ ป้องกัน จ.ชุมพร กิ่งกาชาดหลังสวน เดินทางไปยังศาลาในวัดที่ใช้ในการบำเพ็ญกุศลศพ ดช.เฉลิมชัย ดวงหอม อายุ 5 ขวบ ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกลงไปในหลุมเสาเข็ม ที่ผู้รับเหมาก่อสร้าง โรงกำจัดขยะขุดไว้ แต่ไม่มีป้ายปักเตือนเขตก่อสร้างแต่อย่างใด เป็นเหตุให้จนทำให้ดช.เฉลิมชัย ตกลงไปเเละเสียชีวิตดังกล่าว

นางศิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาดชุมพร ได้นำคณะฯ เข้าเคารพศพ และสอบถามรายละเอียดกับพ่อของ ดช.เฉลิมชัย ที่กำลังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และทำกับข้าวเพื่อต้อนรับแขกด้วยตนเอง เนื่องจากครอบครัวดังกล่าวมีฐานะยากจน ไม่มีเงินจ้างแม่ครัว หรือผู้ช่วยงานศพแต่อย่างใด มีเพียงแต่ นายสราวุธ กาญจนสวัสดิ์ นายก อบต.พ้อแดง และชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ที่เข้ามาช่วยท่ามกลางบรรยายกาศที่เงียบเหงา เเม้กระทั่งโลงศพ เจ้าของกิจการโลงแอร์ใจดี ที่ให้ใช้ฟรี แต่ก็ไม่มีเงินทำรูปหน้าหีบศพ สร้างความสลดใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

เบื้องต้น นางศิริลักษณ์ได้มอบเงินและสิ่งของช่วยจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือ พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้กับพ่อแม่ของผู้ตาย เมื่อสอบถามถึงบริษัทผู้รับเหมา ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีใครมาติดต่อมาเพื่อเเสดงความรับผิดชอบ

TV Pool Online