เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(7 พ.ย. 59) หลังจากการรวมพลังครั้งใหญ่ของพสกนิกรชาวไทย ที่ออกมาร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ที่บริเวณท้องสนามหลวง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของไทย โดยมี วงออเคสร้าตร้า จาก Siam Philharmonic Orchestra เป็นผู้บรรเลงเพลง และมี “อ. สมเถา สุจริตกุล” เป็นวาทยากรผู้อำนวยเพลง

ล่าสุด หญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงความคืบหน้าการผลิตภาพยนตร์และวีดิทัศน์ที่จะนำไปฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศว่าขณะนี้ได้ตัดต่อเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดไม่เกินสัปดาห์หน้าคนไทยทั้งประเทศจะได้รับชมกันอย่างแน่นอน โดยมีข้อความระบุว่า

“วีดีทัศน์การร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีที่ตัดต่อโดยท่านพ่อ พี่หญิงนุ้ยและทีมได้เสร็จสิ้นลงแล้ว น่าจะได้ชมกันไม่เกินอาทิตย์หน้าแน่นอนค่ะ แมงมุมดูแล้วประทับใจมาก น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างที่สุด ที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของการถ่ายทำวิดิทัศน์ชุดนี้ ขอขอบพระคุณทีมงานที่เกี่ยวข้องกว่าสองพันชีวิต รวมทั้งประชาชนทุกคนเเละผู้ให้การสนับสนุน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจทำงานนี้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อเป็นการถวายพระเกียรติและถวายความจงรักภักดีเเด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พวกเราทุกคนได้ร้องเพลงนี้และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระองค์ทรงมีต่อพวกเราพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ พร้อมกับความคิดถึงพระองค์ท่านในทุกห้วงลมหายใจ”

ที่มา – @yingmangmoom

TV Pool OnlineTV Pool Online