เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังจริงๆ สำหรับละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” จากค่าย “พอดีคำ” เพราะความแซ่บของบรรดาสาวๆ ที่มาพร้อมเรื่องราวการแข่งขันและชิงดีชิงเด่นหักหลังห้ำหั่นกันทั้งเรื่องงานและความรัก
เรื่องนี้มีนักแสดงมาประชันบทบาทความแซ่บกันอย่างออกรสเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น 3 สาวเพื่อนซี้ “อ้อม” (นาว-ทิสานาฎ), “มิ้นท์” (เซฟฟานี่) และ “ดาว” (โบ-ธัญญะสุภางค์) โดยมีอีก 3 หนุ่มเป็นตัวแปรสำคัญอย่าง “ธิปไตย” (วีรภาพ), “ปริเทพ” (อานัส) และ “มาร์ท” (ธีร์) ที่ทำให้ชีวิตสาวๆ ดราม่าแซ่บหนักยิ่งขึ้น
เบื้องหลังวันนี้ กระผม “นายเกะกะ” จะพาไปแซ่บกับฉากใหญ่ ซึ่งเป็นฉากงานเดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน โดยมีดารานักแสดงนำของเรื่องเข้าครบทุกคน และ
ไฮไลท์จะอยู่ที่ “ตรัย” ว่าจะมอบกุหลาบให้ใครบนเวที “ตรัย” จะยื่นดอกกุหลาบให้ “อ้อม” แต่ “มิ้นท์” ไม่ยอมเสียหน้าจึงต้องแย่งดอกกุหลาบเอาไว้เองและแอบโกรธ “อ้อม” และฉากหลังเวที “พอลลี่” (โม-อมีนา) คู่อริร่วมเวทีจงใจเหยียบชายกระโปรงของ “มิ้นท์” จนล้มลง “อ้อม” จะเข้าไปช่วย แต่ว่า “มิ้นท์” ยังโกรธอยู่ที่ “ตรัย” สนใจ “อ้อม” มากกว่า เลยผลัก “อ้อม” ล้มลง ทำให้ไฟลุกติดที่ชายกระโปรงของ “อ้อม” แทน “ตรัย” เห็นจึงเข้าไปช่วย “อ้อม” แต่ว่า “มาร์ท” รีบเข้าไปดูแลแทน “ตรัย” ทันที “พอลลี่” ตามมาเสแสร้งขอบคุณ “อ้อม” และใส่ร้าย “มิ้นท์” ต่อหน้าทุกคน 
นับเป็นฉากใหญ่ที่งานหนักตกอยู่ที่
ผู้กำกับ “หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน” ต้องวางแผนงานเป็นอย่างดี ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ เริ่มที่ผกก.ก็สั่งถ่ายทำฉากเดินบนเวที แต่จะเน้นซีนสุดท้ายที่ “ตรัย” มอบช่อกุหลาบให้ “อ้อม” แต่ “มิ้นท์” รีบยื่นมือ ไปคว้าช่อกุหลาบในมือ “ตรัย” มาไว้และแสดงสีหน้าโกรธ
ใส่ “อ้อม” ซึ่งต้องถ่ายเจาะสีหน้าทีละคนที่จะเป็นต้นเหตุของซีนต่อไป
จากบนเวทีก็ย้ายมุมมาถ่ายกันด้านหลังเวที เป็นฉากที่ “มิ้นท์” โดน “พอลลี่” แกล้งเหยียบชายกระโปรงล้ม แล้ว “อ้อม” เข้ามาช่วย แต่ “มิ้นท์” ที่ยังโกรธ “อ้อม” อยู่ เลยผลัก “อ้อม” จนล้มไปชนกระถางไฟ ทำให้ไฟไหม้ชายกระโปรง ฉากนี้ต้องซ้อมหนักเพราจังหวะที่ “เซฟฟานี่” ผลัก “นาว” ล้มไปโดนกระถางไฟ ต้องเล่นกับไฟของจริง จึงป้องกันเต็มที่ และถ่ายเจาะภาพตอนไฟไหม้กระโปรงอีกครั้ง ฉากนี้เทคเดียวผ่านจ้า.. 
ผกก.สั่งถ่ายต่อเนื่องซีนที่ไฟไหม้กระโปรง “อ้อม” แล้ว “ตรัย” วิ่งเข้ามาช่วยดับไฟและ “มาร์ท” วิ่งเข้ามาพา “อ้อม” ออกไป ปล่อยให้ “มิ้นท์” ยืนโมโหตาขวาง ซีนนี้ทุกคนต้องมีอารมณ์ตกใจ ทีมงานจุดไฟที่ชิ้นผ้าชายกระโปรงของ “นาว” ทันที “วีรภาพ” ในบท “ตรัย” วิ่งเอาช่อดอกไม้มาตีจนไฟดับและยกตัว “อ้อม” ขึ้นก่อน “มาร์ท” พาออกไป “มิ้นท์” ยืนมองโมโห เป็นซีนที่เกิดเหตุการณ์แบบจบเร็วมาก แต่ก็หลายเทค
ติดตามความแซ่บของ “กุหลาบเล่นไฟ” ได้ทุกคืนวันจันทร์ และ วันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7  
 
TV Pool OnlineTV Pool Online