เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกระแสดราม่าโครมครามจนเรียกได้ว่าทำโลกโซเชียลแทบถล่ม หลังคลิปสุดฉาวของ “หนุ่มน็อต” อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล พิธีกรและนักแสดงชื่อดังที่ตอนนี้แทบจะหลงเหลือแค่ความเป็นอดีตเพราะได้ถูกทางต้นสังกัดสั่งปลดกลางอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากกรณีพ่อหนุ่มพิธีกรหมัดเหล็กได้พุ่งเข้าทำร้ายร่างกายหนุ่มมอเตอร์ไซค์เคราะห์ร้ายที่มาเฉี่ยวชนไฟท้ายรถมินิคูเปอร์ของหนุ่มน็อต จนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสจมูกหัก ก่อนสั่งให้คู่กรณี #กราบรถกู กันเลยทีเดียว! ล่าสุด วันนี้ (7 พ.ย. 2559) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า “สมาน ร้อยเปอร์เซ็นต์” ได้โพสต์อุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับเขา เมื่อมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาปาดหน้ารถเบ็นซ์คันงาม จนเป็นแผลถลอก…. โดยระบุว่า

1-43

“นั่นไงโดนแล้วกูวันนี้ ขับรถกำลังจะเข้าปั๊ม มีมอเตอร์ไซค์มาปาดหน้าเฉี่ยวไปนิดหน่อย แผลเท่า -มดครับ เจ๊เค้ารีบบอกเลยว่าหนูไม่มีตังค์อ่ะพี่ จะพาลูกไปหาหมอ ผมยังไม่ว่าอะไรเจ๊เลยนะรถผมมีประกันไม่เป็นไรหรอกครับ ผมซ่อมเองก็ได้ รับรองผมไม่ต่อยเจ๊แน่นอนครับ แล้วเจ๊ก็ไม่ต้องกราบรถผมด้วยอ่ะ เดี๋ยวผมซ่อมเองครับ เจ๊ไปเถอะลูกเจ๊ร้อนแดดยิ่งไม่สบายอยู่ เดี๋ยวผมรอประกันอยู่นี่คนเดียวก็ได้คับ เรื่องแค่นี้เอง!! เราทุกคนเป็นคนไทยมีอะไรค่อยค่อยคุยกันนะครับ ! ( ผมคนหนึ่งครับที่ไม่สนับสนุนความรุนแรง ) หมูหยอง 

แน่นอนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นนำมาซึ่งเรื่องราวอันน่าประทับใจ จนชาวเน็ตต่างพากันมากดไลค์ แชร์ และชื่นชมเรื่องดีๆดังกล่าว พร้อมทั้งเอาไปเปรียบเทียบกับกรณี “หนุ่มน็อต #กราบรถกู” ว่าต่างกันราวฟ้ากับเหว! และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นายน็อต น่าจะมีดูพี่เขาไว้เป็นตัวอย่างบ้างนะ!!!

ที่มา – สมาน ร้อยเปอร์เซ็นต์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online