เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2197/2559 ลงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 นาย วิสิทฐศักดิ์ หรือ มาร์ค แย้มอินทร์ อายุ 21 ปี ที่อยู่ 17/7 ม.10 ซอยวัดกำแพง ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามหมายจับศาลอาญา ที่2198/2559 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 นาย สุพรชัย หรือปอนด์ สอนพงษ์ อายุ 21 ปี ที่อยู่39/15 ม.2 ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2178/2559 ลงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 และ นาย ธีรภัทร หรือกัส เชื้อลิ้นฟ้า อายุ 20 ปี ที่อยู่97/352 ม.4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลอาญา ที่1428/2559 ลงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือสาธารณและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่มีเหตุอันควรในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน” สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หน้ามหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ถนนพิบูลสงคราม แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.23 น. วันที่ 28 ตุลาคม เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจยย. มายิงนายณัฐพงษ์ สทาชน อายุ 24 ปี นักศึกษาสาขาวิศวกรรมอุตสาหการ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครชาวจ.นครสวรรค์ จนเสียชีวิต ขณะนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่บริเวณซอยข้างธนาคารสงเคราะห์ ถ.พิบูลสงคราม แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ ต่อมาชุดสืบสวน บก.น.2 ร่วมกับสน.ประชาชื่นลงพื้นที่เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุ กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุมี 4 คน ได้แก่ นาย ธีรภัทร หรือกัส เป็นมือยิง ,นาย ภัทรชัย หรือโป้ย เป็นคนชี้เป้า ,นาย วิสิทฐศักดิ์ หรือ มาร์ค เป็นคนขี่จยย.โดยมีนายธีรภัทร หรือกัสซ้อนท้าย และนาย สุพรชัย หรือปอนด์ เป็นคนขี่รถจยย.พานาย ธีรภัทร หรือกัส หลบหนีหลังก่อเหตุ ก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวไว้ได้

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบผู้ต้องหาทุกคนเป็นนักศึกษาคณะเดียวและมหาวิทยาลัยเดียวกันกับผู้ตาย แต่เรียนคนละหลักสูตร โดยหลักสูตรของกลุ่มผู้ต้องหาเป็นนักเรียนที่จบชั้นปวช. แล้วมาเรียนหลักสูตรปริญญาตรี โดยใช้ระยะเวลาเรียน 4ปีจบ ขณะที่ผู้ตายเป็นนักเรียนที่จบการศึกษาชั้นปวส. แล้วมาเรียนต่อเนื่องในหลักสูตรปริญญาตรี ซึ่งใช้เวลาเรียน 3 ปีจบ โดยกลุ่มผู้ต้องหาและกลุ่มผู้ตายมีความขัดแย้งกันมาตลอด เนื่องจากกลุ่มหลักสูตรจบ4ปีนั้น ยึดถือวัฒนธรรมและรูปแบบการนับถือรุ่นพี่รุ่นน้อง และการรับน้องแบบเมื่อครั้งมหาวิทยาลัยมีชื่อเป็นโรงเรียนช่างกลพระนครเหนือ แต่กลุ่มนักศึกษาหลักสูตร 3 ปีจบ ไม่เห็นด้วยและไม่ยอมเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องดังกล่าว ทำให้เกิดการชกต่อยกันเป็นระยะ กระทั่งวันเกิดเหตุ กลุ่มผู้ต้องหาได้ติดตามกลุ่มผู้เสียหาย จนมาเจอนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ในสถานที่ดังกล่าว จึงลงมือก่อเหตุ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป
เบื้องต้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – เนชั่นทีวี

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online