เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานจากนครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีการยิงกันเกิดขึ้นใกล้หน่วยเลือกตั้งในเมืองอาซูซา ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันอังคาร ตามเวลาท้องถิ่น (05.00 น. วันพุธ ตามเวลาประเทศไทย)

รายงานระบุว่ามีผู้ถูกยิง 3 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 2 ราย ในจำนวนนี้เสียชีวิต 1 ราย ลอสแอนเจลิส ไทม์ส สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายอายุราว 70 ปี จุดเกิดเหตุอยู่ถัดขึ้นไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของนครลอสแอนเจลิสราว 40 กิโลเมตร

เบื้องต้น นายวินเซนต์ แปลร์ โฆษกสำนักงานตำรวจลอสแอนเจลิส เผยว่า ยังไม่มีหลักฐานใดบ่งชี้ว่าเหตุดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน เป็นผู้หญิงซึ่งพกพาอาวุธปืนไรเฟิลที่มีศักยภาพสูงในการโจมตี

จากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ทางการออกประกาศเตือนประชาชนให้หลีกเลี่ยงการเดินทางเข้าใกล้จุดเกิดเหตุซึ่งมีหน่วยเลือกตั้ง 2 หน่วยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ได้แก่ หน่วยเลือกตั้งเมมโมเรียลปาร์ค และหน่วยเลือกตั้งโรงเรียนประถมเอเลเมนทรี โดยมีการแนะนำให้ประชาชนเลี่ยงไปลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งอื่นๆ เนื่องจากได้มีการปิดหน่วยเลือกตั้งและพื้นที่ในบริเวณนั้น รวมถึงสั่งระงับการดำเนินการและอพยพคนออกจากโรงเรียนที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวจะกลับมาเปิดอีกครั้ง

ที่มา – dailynews

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online