เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     สำหรับซุปตาร์ตัวแม่หมายเลขหนึ่งตลอดกาลของวงการบันเทิงอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับการกลับเข้าสู่วงการละครอีกครั้งอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปจากจอละคร 

     ล่าสุด อั้ม ก็ได้ฝากผลงานละคร “พราว” งานนี้สาว อั้ม ได้ประกบคู่กับพระเอกอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ตอนนี้เรตติ้ง“พราว”ดีสุดๆ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เผยอีกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดเลยทีเดียว สำหรับในบาทบาทที่เป็นตัวเองสุดๆ ในเรื่องนี้สาวอั้มเล่นตัวละคร 2 บุคลิก 

     พราว ซุปเปอร์สตาร์หมายเลขหนึ่งของวงการบันเทิงไทยที่งานกำลัง hot มีความสามารถทางการแสดงสูง นางเอกเจ้าบทบาทกวาดทุกรางวัล พราวเป็นคนมั่นใจและภูมิใจในตัวเองมาก แต่ชีวิตกลับไม่มีความสุข เผชิญปัญหารอบด้านแถมมีนักข่าวคอยตาม สำหรับบทบาทนี้อิงจากชีวิตจริงของสาวอั้มเลยนะเนี่ย

     และอีกบทบาทหนึ่งของสาวอั้มคือ มีน  มีนเป็นเจ้าหน้าที่อยู่บ้านเด็กกำพร้าแสนรัก มีนโตที่นี่ จึงคิดจะทำงานหาเงินมาดูแลบ้านแสนรักให้ดำเนินต่อไปได้ มีนเป็นโรคมะเร็ง แต่ปิดบังเรื่องนี้ไม่ให้ใครรู้ ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง ซึ่งในบทบาทนี้ของสาวอั้ม จะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ พราว เหลือเกิน  เพราะมีน เธอแลดูน่าสงสาร นิสัยจริงใจดี บทนี้เล่นยากกว่า  พราว ที่เป็นตัวอั้มเองซะอีก

     สำหรับละครเรื่องนี้ของสาวอั้มตีบทแตกได้สุดๆไปเลย กับบทบาท พราว และ มีน รอลุ้นรับรางวัลปีหน้ากันไปเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online