เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช  พนักงานสอบสวน สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งจาก พลทหารอานนนท์ ขำขาว อายุ 22 ปี ว่าพบศพทารกถูกฝังดินทิ้งไว้ที่ร่องคูน้ำข้างถนนใกล้กับบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 7 บ้านในทอน ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิย่านตาขาว ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์มากมาย ก่อนจะพบภาพสุดสลดหดหู่เมื่อพบศพทารกเพศชาย สภาพเริ่มเน่าอืดถูกฝังไว้ในกองดิน ลักษระยังมีสายสะดือดติดอยู่ โดยได้ถูกน้ำฝนชะจนร่างโผล่ขึ้นมาให้คนพบเห็น

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็น พลทหารอานนนท์ กำลังออกไปตัดหญ้าบริเวณหน้าบ้านหลังจากฝนหยุดตก ซึ่งขณะนั่งตัดอยู่นั้น หางตาเลือบไปเห็นร่างของทารกที่โผล่ขึ้นมาจากในดิน โดยที่ส่วนศีรษะยังจมอยู่ในดิน ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งแพทย์ระบุว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และเป็นเด็กแรกเกิดด้วยเพราะมีสายสะดือติดอยู่ จึงเก็บเส้นผมและชิ้นเนื้อส่งพิสูจน์ที่รพ.มอ.หาดใหญ่ เพื่อหาดีเอ็นเอใช้เทียบเคียงในการตามหาแม่ใจร้าย ส่วนร่างหนูน้อยเคราะห์ร้ายจะนำไปเก็บไว้ที่เก็บศพไร้ญาติของมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ร.ต.อ.สุวิทย์ กล่าวว่า คาดว่าเป็นฝีมือพ่อแม่ใจร้ายที่ไม่มีปัญญาเลี้ยงหรืออาจเป็นแม่ใจแตกที่ตั้งครรภ์แบบไม่ตั้งใจ ด้วยความกลัวที่จะต้องรับผิดชอบเลี้ยงดู พอคลอดออกมาแล้วจึงนำลูกแท้ๆของตนเองมาฝังดินทั้งเป็น แต่เชื่อว่าวิญญาณทารกคงต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม พอถูกน้ำฝนชะล้างจึงเผยให้เห็นอวัวยะของร่างกายที่โผล่ขึ้นมาเหนือดินเพื่อประจานความใจร้ายใจดำ

ที่มา – เดลินิวส์