เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โป๊ะแตกจนได้ เมื่อมีผู้รู้สนใจใคร่จับผิดว่า ทำไมหนอ? รูปสวยๆ ในไอจีของทั้ง ม่ายสาวพราวเสน่ห์ แป้ง อรจิรา กับหนุ่มหล่อเสียงดี แหนม รณเดช ทำไมมันถึงอยู่ในที่เดียวๆกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเสม็ด ทะเล ป่าเขาลำเนาไพร
อ่ะ! ไม่ต้องสงสัยกันแล้วคะ เพราะแหล่งข่าววงในใกล้ชิดทั้งคู่ ได้คอนเฟิร์มมาหนักๆ แล้วคะว่า แป้ง อรจิรา กำลังคบหาดูใจกับ แหนม รณเดช นั่นเอง!!!

อ้ะ! หลายคนสงสัย มันใช่หรอ? แล้วทั้งคู่โคจรมาเจอกันได้ไง แล้ว แหนม ก็มีแฟนไม่ใช่หรอ? ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คบกันตอนนั้นมีข่าวว่า ใกล้จะแต่งงานซะด้วยซ้ำ?!

ง่ายๆ เลยคะ คือ ระหว่างนั้น แหนม เลิกกับแฟนพอดี แล้วโคจรมาจ๊ะเอ๋กับ แป้ง อรจิรา ซึ่งเพิ่งหย่าขาดจากสามี พี่ต้อม มาหมาดๆ พอทั้งคู่เจอกันก็คลิก เรียกว่า ปิ๊ง กันเลยละคร่าาา !!

แหม!! เป็นใครจะอดใจไหว ก็สวยหล่อ ซะขนาดนั้น อันที่จริงจะว่าไป แป้ง ตั้งแต่โสด ก็มีคนมาต่อแถวจีบกันหัวกะไดไม่แห้งเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็มาแพ้ทางหนุ่มแหนม เสียงดีซะงั้น

ทั้งคู่แอบสานสัมพันธ์กันว่าจะครึ่งค่อนปีแล้วคะ คนรอบข้างก็รู้ มีแต่กระจอกข่าวไม่รู้ ไปไหนมาไหนเที่ยวเฮฮาด้วยกันตลอด ..ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของคนในวงการละกันนะคะ ดีที่เค้ารักกัน สวนกระแสดาราเตียงหักอย่าง ชาคริต&วุ้นเส้น ไปซะงั้น

และคงรอเวลาเหมาะสมทั้ง แป้งและพี่แหนม คงออกมาเปิดทางคบหาดูใจกันเป็นแน่!!
คอนเฟิร์ม!( จากแหล่งข่าวนะ อิอิ??)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online