เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 11 พ.ย. ร.ต.อ.วิทยา คงทอง รองสว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุชายบุกเข้าห้องใช้กำลังพยายามข่มขืนหญิงสาวบริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยนวลจันทร์21 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.วุฒิชัย ปานสมบัติ รองสวป.สน.โคกคราม และเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการสายตรวจ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแบ่งให้เช่าชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงโวยวายดังจากห้องเลขที่ 3 เมื่อเข้าไปในห้อง พบน.ส.ยู (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี และน.ส.วัน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี 2 ผู้เสียหายสัญชาติเวียดนาม ยืนตัวสั่นเทาด้วยความตื่นกลัว แจ้งว่ามีชายอาการเมาสุราหลบอยู่บนฝ้าเพดาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ลงมามอบตัว แต่ชายคนดังกล่าวยังพยายามหลบหนี ไม่ยอมให้จับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจพังฝ้าเพดานจนชายคนดังกล่าวตกลงมา จึงทำการจับกุมพร้อมนำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ยูได้พักอาศัยอยู่กับน.ส.วันกัน 2 คน ภายในห้องเลขที่ 3 โดยย้ายเข้ามาอยู่ได้ระยะหนึ่งแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมาระหว่างที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน กำลังกลับจากซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อเข้าห้องพักไปแล้ว ก็มีเสียงคนมาเคาะประตูที่ห้องพัก น.ส.ยูจึงเดินไปเปิดประตูแต่กลับถูกผู้ต้องหาเดินสวนเข้ามาในห้องทันที และทำทีชวนคุยประมาณ 10 นาที ซึ่งผู้เสียหายทั้ง 2 คนพยายามไล่ผู้ต้องหาออกจากห้อง ขณะนั้นเองน.ส.วัน ได้เดินออกไปคุยโทรศัพท์นอกห้อง ผู้ต้องหาจึงสบโอกาสรีบล๊อคห้องจากด้านในและพยายามจะข่มขืนน.ส.ยู โดยใช้กำลังลวนลามตามร่างกาย ซึ่งผู้เสียหายได้กรีดร้องเสียงดังและต่อสู้ขัดขืนจนห้องกระจุยกระจาย ส่วนน.ส.วันเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนกรีดร้องจึงรีบตะโกนขอความช่วยเหลือจากผู้พักอาศัยข้างห้องก่อนพังประตูเข้าไป คนร้ายตกใจจึงรีบปีนหลบหนีบนฝ้าเพดานของห้องดังกล่าว ก่อนทั้งคู่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบชายดังกล่าวทราบชื่อคือ นายเสกสรร ปริญญะเสรี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 3 ต.เทพคีรี อ.นาวง จ.หนองบัวลำภู แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบสวนนายเสกสรร ผู้ต้องหาได้เนื่องจากยังมีอาการเมา ให้การวกไปวนมา ต้องรอให้มีสติดีขึ้น ก่อนทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และทำการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online