เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและยิงกันบริเวณหน้าร้าน พี.เจ.ช็อป ย่านหน้า ม.ราชมงคลฯลำปาง ถนนสายลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเป็นชายจำนวน 1 ราย

พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ต.วิเชียร ใจสันกลาง สว.(สอบสวน) พ.ต.ต.พิรชัช ปากเพรียว สว.สส. ร.ต.อ.หญิง นิติพร ตั้งตัว รอง สว.(สอบสวน) รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง นายแพทย์กำพล เครือคำขาว แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง โดยจุดเกิดนั้นอยู่ข้าง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ใกล้จุดกลับรถปากทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาลำปาง เขตบ้านมิ่งมงคล หมู่ 17 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

ข้างทางพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพนอนหงายในสภาพไม่สวมเสื้อ มีรอยสักตามตัวทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิวัฒน์ ขัดทุ่งฝาย อายุ 21 ปี ตามลำตัวมีแผลถูกยิงเข้าหลายจุด เชื่อว่าคนร้ายน่าจะใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่จนเสียชีวิต ในบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจพบมีเศษแตกของขวดและหมอนรองกระสุนตกอยู่ จึงบันทึกภาพและเก็บบางส่วนเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งทำงานอยู่ในโรงงาน บริษัทเบเกอรี่ บ้านเสด็จ ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมเพื่อนอีกประมาณ 5-6 คนได้พากันมานั่งดื่มเบียร์กันบริเวณข้างถนนใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งมีคนเห็นว่าผู้ตายถอดเสื้อโชว์ลายสักตามร่างกาย และได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขับไปตามถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งอาจจะทำให้วัยรุ่นกลุ่มอื่นไม่พอใจ จึงเกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยกันขึ้น ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่นายอภิวัฒน์จนเสียชีวิต

ที่มา – ข่าวสด