เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

51

คุณพ่อจอมขี้เล่น ถ่ายเซลฟี่เลียนแบบลูกสาว เป็นเวอร์ชั่นสุดเกรียนที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม ล่าสุดคุณพ่อดังหนักมาก คนกดติดตามแซงหน้าลูกสาวคนสวยไปแล้ว

คงมีพ่อแม่หลายรายที่มักจะคอยสอดส่องพฤติกรรมของลูก ๆ ในโลกโซเชียล โดยเฉพาะคนที่มีลูกสาวในวัยรุ่น เวลาเห็นลูกโพสต์ภาพเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมแต่ละที เป็นอันต้องปวดหัวปวดใจ ต้องคอยตามเช็คตามดุ แต่สำหรับคุณพ่อสุดคูลรายนี้ มีวิธีที่เจ๋งกว่านั้น ไหน…ลูกสาวโพสต์ภาพเซ็กซี่ใช่ไหม มา ! พ่อจัดให้

โดย คริส มาร์ติน คุณพ่อวัย 48 ปี จากวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เวลาเห็น แคสซี่ ลูกสาวคนสวยถ่ายเซลฟี่แบบเซ็กซี่ วาบหวิวทีไร ก็จะเซฟรูปเหล่านั้นมาดูเป็นไกด์แล้วจัดท่าทางเลียนแบบ เซลฟี่แข่งกะลูกซะเลย “เอาสิ ในเมื่อหนูโชว์หน้าท้องได้ พ่อก็โชว์พุงได้ !”

52

เชื่อหรือไม่ว่าหลังจากที่คุณพ่อเซลฟี่แกล้งลูกสาวแบบจัดเต็ม เหมือนเป๊ะชนิดต้องหลุดขำ ก็ทำให้เขาโด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต จนเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์บอร์แพนด้า เปิดเผยว่า ตอนนี้คุณพ่อคริส มีคนชื่นชอบ ติดตามในอินสตาแกรมเยอะมากถึง 6 หมื่นกว่าคนแล้ว !

งานนี้น้องแคสซี่ ลูกสวยคนสวยจะมีเคืองไหมเนี่ย ถ่ายรูปสวย ๆ ชิล ๆ แบบไม่เซ็กซี่ก็โดนพ่อแกล้ง ถ่ายรูปกับแฟนก็โดนล้อ แถมยังไม่พอ มีคนติดตามคุณพ่อมากกว่าอีก ก็แหม ทั้งน่ารักทั้งฮาแบบนี้ จะไม่ให้ชนะใจชาวเน็ตได้ยังไงล่ะ จริงไหม ?
53
54
55
56
57
58
59