เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เคยสร้างเสียงฮือฮาตั้งแต่เมื่อครั้งเข้าร่วมการแข่งขันประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice ของอิตาลี ล่าสุด “ซิสเตอร์ คริสตินา สคูชชา” ดีกรีแชมป์ของรายการดังกล่าว ได้ออกอัลบั้มแรกของเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับนำเพลงสุดฮิต Like a Virgin ของ มาดอนนา มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของเธอ

       ซึ่งเรียกเสียงวิจารณ์อย่างมาก ถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งซิสเตอร์ คริสตินา ได้ให้เหตุผลผ่านมุมมองในแบบของเธอที่ตีความใหม่จนหลายๆคนหันมายอมรับ
       
       “ฉันเลือกเพลงนี้เองค่ะ ไม่ได้มีความต้องการที่จะยั่วยุปลุกปั่นหรือทำให้กลายเป็นข่าวฉาวใดๆทั้งสิ้น” ซิสเตอร์ คริสตินา วัย 26 ปี เปิดใจกับ Avvenire หนังสือพิมพ์ Catholic ของอิตาลี
       
       “ถ้าคุณได้อ่านเนื้อเพลงนี้จริงๆโดยปราศจากอิทธิพลของเพลงนี้ในอดีตมาก่อน คุณจะค้นพบว่าเพลงนี้มันเป็นเรื่องราวของการรับมือกับความรักที่ทำให้คนกลายเป็นคนใหม่อีกครั้ง เป็นการปลดปล่อยตัวตนออกจากอดีตที่บอบช้ำ และนี่ก็คือสิ่งที่ฉันอยากจะตีความเพลงนี้ออกมาค่ะ เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเปลี่ยนโฉมเพลงนี้จากป็อป-แดนซ์ไปเป็นเพลงบัลลาดสุดโรแมนติกในสไตล์ของ เอมอส ลี (นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอเมริกา )”
       
       ซิสเตอร์ คริสตินา สคูชชา เป็นที่สนใจจากบรรดาสื่อเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาตอนที่เธอเข้าร่วมประกวดรายการ The Voice ของอิตาลี ในชุดแม่ชีพร้อมผ้าคลุมศีรษะสีดำ สร้อยคอไม้กางเขน และรองเท้าส้นแบนสไตล์แม่ชี ซึ่งเธอได้ทำให้โค้ชทั้ง 4 คนต่างตกตะลึงและประหลาดใจไปตามๆกัน โดยในการแข่งขันรอบสุดท้ายเมื่อเดือน มิ.ย. เธอก็สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันรายอื่น พร้อมกับเซ็นสัญญากับทาง Universal เพื่อออกอัลบั้มในเดือนหน้านี้
                    
       นอกจากนั้นในเนื้อเพลงยังมีการตัดทอนบางส่วนออกไปเช่น Gonna give you all my love , boy ก็มีการตัดคำว่า boy ทิ้งไปด้วย เพื่อความเหมาะสม

TV Pool OnlineTV Pool Online