เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาตาเลีย แคสเทลลาร์ หญิงสาววัย 17 ปี ที่เกิดมาพร้อมกับคิ้วที่หนาเข้มกว่าคนทั่วไป แน่นอนว่าในวัยเด็กของเธอมักจะถูกคนอื่น ล้อเลียน และกลายเป็นเป้าของการโดนรังแกเสมอ

นาตาเลียกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ฉันยังเด็ก คิ้วของฉันมักจะกลายเป็นจุดสนใจเสมอ” “ฉันถูกรังแก เพราะคิ้วของฉันมันหนาและยาวเกินกว่าคนทั่วไป” นาตาเลียเคยคิดที่จะโกนคิ้วของเธอทิ้งไป เนื่องจากมันเป็นเหมือนปมด้อยที่ติดตัวเธออยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ฉันไม่แคร์ว่ามันจะดูเป็นยังไง ฉันรักคิ้วของฉัน” นาตาเลียกล่าว ทัศนคติใหม่ทำให้เธอมั่นใจมากขึ้น และนั่นทำให้เธอก้าวเข้าไปเซ็นสัญญากับนางแบบในสังกัด NEXT และเธอยังเคยเป็นนางแบบให้กับบริษัทเครื่องสำอางค์ NARS และแบรนด์สินค้า Mansur Gavriel อีกด้วย “มันเป็นเหมือนเครื่องหมายการค้าของฉํนไปแล้ว”ตอนนี้ นาตาเลียกำลังตื่นเต้นกับงานใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต “ฉันอดใจรอที่จะไปเที่ยวและทำงานไม่ไหวจริงๆ ฉันเป็นคนประเภทที่ชอบทำอะไรอยู่ตลอดเวลา” “พวกงี่เง่าก็ยังคงคอมเมนท์เกี่ยวกับคิ้วของฉัน แต่ฉันจะไม่ตอบโต้อะไร เพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

และนี่ก็คือเรื่องราวของสาวน้อยวัย 17 ปี ที่ยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองเป็น และเปลี่ยนทัศนคติตัวเองเสียใหม่ จนได้มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งเรื่องราวของเธออาจช่วยสอนอะไรบางอย่างให้กับเราได้ไม่มากก็น้อย

bullying-thick-eyebrows-01

bullying-thick-eyebrows-02-533x400

bullying-thick-eyebrows-03

bullying-thick-eyebrows-04

bullying-thick-eyebrows-05

bullying-thick-eyebrows-06

bullying-thick-eyebrows-07

bullying-thick-eyebrows-10

bullying-thick-eyebrows-08