เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
บางเรื่องที่คุณคิดว่ายังไง..ยังไงฉันก็ไม่ทำ ถ้าความรักมาบังตา คุณอาจยอมทำโดยไม่เกี่ยงงอนเลยก็ได้ ฉะนั้นอย่าเพิ่งบอกว่าคุณเป็นคนอย่างไรในด้านความรัก  จนกว่าจะได้ทำแบบทดสอบนี้ก่อน
1. สมมติว่าคุณกำลังอินเลิฟกับชายหนุ่มที่คุณได้รู้จักผ่านทางโซเชียลเน็ทเวิร์ค เว็บไซด์ไหนที่นำเขามาพบกับคุณ
A. ไฮไฟว์
B. เฟซบุ้ค
C. ทวิตเตอร์
D. มาย สเปซ
ความหมายที่ซ่อนอยู่ คำถามนี้จะช่วยแฉแต่ไก่โห่ให้รู้ว่าถ้ามีหนุ่มหน้าตาน่ากินมาแจกขนมจีบ ระหว่างที่คุณมีหวานใจอยู่แล้ว คุณจะหวั่นไหวหรือเปล่า
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  A
     ไม่ใช่ว่าคุณจะสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกจนไม่รู้สึกอะไร กับหน้าตาน่าเคี้ยวของผู้ชายคนใหม่ แต่ผู้หญิงที่ทางบ้านอบรมมาดีอย่างคุณ ไม่นิยมโอนสัญชาติไปเป็นนางวันทอง  คุณก็เลยจะยอมตัดคนใหม่ออกไปจากใจ ถึงจะเสียดายสุดขีดก็ตามเถอะ
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  B
    คุณไม่ชอบรีบตัดอะไรทิ้งไป เพราะใครจะรู้ว่าในอนาคตคุณอาจจะต้องการใช้มันก็ได้  ถ้ามีคนใหม่เข้ามาคุณก็จะเลี้ยงเขาไว้ในฐานะพิเศษ ประมาณมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน  มากกว่าตัวสำรองแต่ไม่ถึงกับเป็นกิ๊ก อืม..ตกลงพี่แกเป็นตัวอะไรหว่า 
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  C
    จะเหลือหรือ! ถ้าคุณเข้ามาหาเพื่อนในโซเชียลเน็ทเวิร์ค ก็แปลว่าคุณต้องเห็นข้อเสียของแฟนหนุ่มมากมาย ชนิดเอาใส่ตระกร้าล้างน้ำก็ล้างไม่หมด ฉะนั้น ถ้าคนใหม่โอเคคุณก็พร้อมจะทิ้งของเก่าไปหาสิ่งที่ดีกว่าทันที
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  D
    คุณเป็นคนที่ถ้าเป็นแฟนกับใครก็จะมั่นคงกับคนนั้น ไม่มีการมองหาตัวสำรองมาเก็บไว้เผื่อเลือก  ถึงเพื่อนๆจะมองว่าคุณปิดโอกาสตัวเอง แต่คุณรู้สึกว่าอยู่อย่างนี้ก็ดีแล้ว  จะได้ไม่ต้องเริ่มต้นเรียนรู้กันใหม่ให้ยุ่งยาก 
2. ในที่สุดชั่วโมงระทึกขวัญก็มาถึง เมื่อหนุ่มคนใหม่เสนอให้เปิดกล้องเว็บแคม เพื่อเขากับคุณจะได้เห็นหน้าค่าตากันเสียที คุณคิดว่าหน้าตาของเขาจะ
A.  ขอบคุณพระเจ้า! เขาคือลูกผสมระหว่างพี่โดมกับนิชคุณค่ะ  
B. ธรรมดา หาได้ตามท้องถนนทั่วไป
C. น่ากลัวมาก ไม่รู้พ่อแม่ปั้นมาได้ยังไง
D. คุ้นๆหน้า แต่นึกไม่ออกว่าเคยเห็นที่ไหน
ความหมายที่ซ่อนอยู่ คนที่จะเป็นแฟนคุณ ต้องใส่ใจกับวันเกิดของคุณมากน้อยแค่ไหน
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  A
     หนึ่งปีมี 365 วัน แต่วันเกิดมีแค่วันเดียว ถ้าเขาเห็นความสำคัญของคุณ ก็ควรจะสละรอยหยักในสมองมาจดจำวันเกิดคุณให้ได้   แล้วอย่าลืมหาของขวัญที่ดีสมกับคุณค่าที่คุณคู่ควรมาด้วยล่ะ ไม่งั้นไม่เรียกว่ารักกันจริง
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  B
     คุณเข้าใจนิสัยผู้ชายดีว่าต่อมหวานแหววคงไม่ทำงานถี่เท่ากับผู้หญิง ฉะนั้นถ้าเขาแสดงความกระตือรือล้นออกมาบ้าง   พอให้รู้ว่ายังเห็นความสำคัญของคุณ  คุณก็พร้อมจะยกประโยชน์ให้จำเลยไป แต่ถ้าทำตัวเป็นชาเย็นใส่น้ำแข็งละก็  ตอบได้คำเดียวว่างานนี้เละค่ะ! 
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  C
     คุณไม่ได้ต้องการของขวัญชิ้นเท่าบ้าน หรือให้เขาจัดปาร์ตี้งานช้างแห่งปี ขอแค่เอสเอ็มเอสหวานๆ สักสองสามประโยค    คนมักน้อยอย่างคุณก็ปลื้มสุดๆแล้ว 
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  D
    คุณเป็นผู้หญิงประเภทเกลียดเสียงนินทา รักหน้าสุดๆ   ถึงเขาจะไม่สนใจวันเกิดของคุณ แต่ก็ต้องแสดงออกอะไรมาบ้าง ให้คุณเอาไปอวดเพื่อนได้  เช่นส่งเอสเอ็มเอสมาอวยพร หรือมีของเล็กๆน้อยๆมาเซ่น  ไม่ใช่หายจ้อยไปเลย แล้วทิ้งให้คุณตอบคำถามเพื่อนอยู่คนเดียว 
3. ระหว่างที่คุณกำลังออนไลน์กับหวานใจคนใหม่ ก็มีคนทำตัวเป็นก้างขวางคอส่งเอสเอ็มเอสมาขัดจังหวะ เขาก็คือ
A. เพื่อนส่งเอสเอ็มเอสมาแซวคุณ
B. ผู้ไม่ประสงค์จะออกนามส่งมาบอกว่าคิดถึง
C.  ข้อความแนะนำโปรโมชั่นใหม่ของบริษัทโทรศัพท์
D. แม่ส่งข้อความมาบอกให้ทำธุระให้
ความหมายที่ซ่อนอยู่  ถ้าเพื่อนคนหนึ่งแอบคิดกับคุณเกินเพื่อน คุณจะรู้ตัวไหม
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  A
     ถ้าเพื่อนไม่เดินเข้ามาหาแล้วโยนคำว่าไอเลิฟยูตัวเป้งๆใส่คุณ คุณจะถือว่าทุกอย่างที่เขาทำ มาจากความรักกันฉันท์มิตร   คุณจะไม่พยายามทำตัวรู้ทันเขาไว้ก่อนเป็นอันขาด เผื่อคิดผิดนอกจากหน้าจะแตกแล้ว มิตรภาพจะพลอยร้าวไปด้วย  

ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  B
     มีหรือที่กูรูความรักอย่างคุณจะไม่รู้ว่าใครคิดอย่างไร แต่สบสายตาปิ๊งปั๊งปาทังก้าของเขา คุณก็เดาความในใจได้ทะลุทะลวงตั้งแต่เหนือจรดใต้   อยู่ที่ว่าคุณจะพูดออกมาหรือเปล่าเท่านั้นเอง

ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  C
    ขอสารภาพว่าผู้ชายที่มาชอบคุณเป็นคนที่น่าสงสารมาก ที่มาเจอสาวซื่อบื้อเข้าเต็มเปา  ขนาดว่าเขาทำดีสุดลิ่มทิ่มประตูแล้ว  คุณก็ยังดูไม่ออกว่านั่นคือการจีบ แต่กลับคิดไปว่า เขากำลังแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ เอื้ออาทรต่อลูกผู้หญิงตาดำๆ  เฮ้อ! นี่ถ้ามียายอึ๋มนางอื่นโผล่เข้ามาแทรก  คุณคงไม่แคล้วต้องขึ้นคานชัวร์

ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  D
     คุณไม่ค่อยมีเซ้นท์ด้านความรักเท่าไร เพื่อนที่อยากจะจีบคุณ เลยต้องทำงานหนักมากถึงมากที่สุด เพื่อให้คุณเชื่อว่าไม่ได้ฝันไป นี่ถ้าคุณไม่ชอบดูถูกตัวเอง แถมให้คะแนนความสวยของตัวเองต่ำเกินจริง  คุณก็คงรู้ตัวตั้งนานแล้วละ 
4. แชทกันไปแชทกันมา หนุ่มคนใหม่ก็เรียกร้องขอเบอร์โทรศัพท์ของคุณ คุณจะ
A. ให้สิ  จะได้สะดวกขึ้น
B. อย่าดีกว่า ความสัมพันธ์แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว
C. ขอเบอร์เขาไว้เอง คุณอยากโทรเมื่อไรค่อยโทร
D. อย่าเพิ่งเลย ไว้รู้จักกันมากกว่านี้ก่อน

ความหมายที่ซ่อนอยู่ ถ้ามีคนแปลกหน้ามาสารภาพว่าชอบคุณมานานแล้ว จะขอคบกับคุณ คำตอบของคุณคือ
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  A
     ผู้ชายมีน้อยควรใช้สอยอย่างประหยัด โดยเฉพาะผู้ชายที่ใจกล้าหน้าหนาอย่างเขา เมื่อเขาก็กล้าขอให้คุณพิจารณา คุณก็กล้ารับไว้พิจารณาเหมือนกัน หรือถ้าเขากล่อมได้เก่งพอ ดีไม่ดีคุณอาจยอมเป็นแฟนเขาจริงๆเลยด้วยซ้ำ

ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  B
     คุณเป็นคนไม่ประมาทกับชีวิต ถึงหนุ่มที่เดินเข้ามาจะหล่อล้ำเหนือคำบรรยาย แต่คุณก็ไม่ยอมไว้ใจคนแปลกหน้าหรอก   ยิ่งเรื่องที่จะคบกันนี่  รอให้ฉลามวาฬคลอดลูกเป็นลิงได้เสียก่อนเถอะย่ะ 

ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  C
     ถ้าเขาเดินเข้ามาให้ช่วงที่คุณกำลังผู้ชายขาดมือ  คุณก็จะยอมตกลงโดยดี แต่ถ้าในตอนนั้นคุณมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว คุณคงต้องขอให้เขาขยับไปยืนอยู่ในแถวตัวสำรองไปก่อน  เผื่อไว้ในกรณีที่หวานใจไม่อยู่ในโอวาท คุณจะได้เลื่อนเขาขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน  

ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ  D
     ที่จริงแล้วคุณดีใจมาก ที่เสน่ห์ของคุณหมุนโลกได้ขนาดนี้ แต่เพื่อความไม่ประมาท คุณจะขอเป็นเพื่อนกับเขาไปก่อน  จนกว่าจะสืบประวัติได้ชัดเจน ว่าเขาไม่ได้มาเพื่อหลอกใช้คุณเป็นสะพาน ข้ามไปหาเพื่อนๆสาวสวย  คุณถึงจะยอมคบ