เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เพื่อไม่ให้เกิดสภาพการณ์ดังกล่าว จึงต้องมีการปรับแปลงแต่งเสริมให้มีบรรยากาศ และสีสันเป็นที่น่าแปลกตาตื่นใจออกไปไม่ให้ซ้ำซากจำเจ เกิดอาการเซ็งในอารมณ์ โดยเฉพาะกิจกรรมทางเพศระหว่างชายหญิง ที่แต่งงานอยู่กินกันแล้วต้องอยู่ร่วมบ้าน และนอนร่วมเตียงเคียงหมอนกันทุกวี่ทุกวัน ย่อมเลี่ยงไม่พ้นความใกล้ชิด และการมีเพศสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งความสม่ำเสมอนี้เองจะเป็นตัวการนำไปสู่ความเบื่อหน่าย หากไม่รู้จักพลิกแพลงรูปแบบของการเสพสม
ออกนอกพื้นที่เดิมๆ
    ออกจากห้องนอนที่จำเจซะบ้าง แล้วลองเล่นรักนอกชายคาดู เช่นที่สนามหญ้าในบริเวณบ้าน การร่วมรักในที่โล่งแจ้งเช่นนี้จะทำให้เกิดความรู้สึกเหมือนโลดแล่นไปในโลกกว้าง มีอิสระเสรีเต็มที่ ผิดจากที่เคยอุดอู้อยู่แต่ในห้องนอนสี่เหลี่ยม ที่หันไปทางไหนก็เจอแต่ผนังห้องกับเพดาน อารมณ์จะแจ่มใสเป็นพิเศษได้กลับคืนสู่ธรรมชาติอันบริสุทธิ์
เปลี่ยนพื้นผิวเกาอารมณ์
     ถ้าไม่มีสนามหญ้าก็ว่ากันในห้องน้ำนั่นแหละ เพื่อให้เกิดบรรยากาศ ก็เปิดฝักบัวให้น้ำพุ่ง เป็นฝอยพรูพลั่งลงมาที่พื้นห้องน้ำแทนสายฝน อย่าลืมเอาที่นอนยางนุ่มๆ มารองพื้นห้องเสียก่อนล่ะพลาดพลั้ง หกล้มกระดูก อาจจะเดาะเวลาคุณพันตูกันอย่างเมามันส์ก็ได้ ระวังไว้ก่อนแหละดี หรือง่ายที่สุดคือเปลี่ยนจากเตียงธรรมดา ไปเป็นเตียงน้ำถ้าไม่มีเตียงน้ำก็พลิกแพลงไปเล่นรักกันในอ่างน้ำก็ยังไหว 
ทำเซ็กส์ให้น่าทาน
     กินของหวานจานพิเศษกันหน่อยไหมล่ะ ถ้าต้องการคุณก็จัดหาครีมที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ เช่น ครีมประสมสำเร็จรูปที่เขาทำไว้บีบใส่หน้าขนมหรือกินเปล่าๆ นั่นแหละ บรรจงบีบลงไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายของอีกฝ่ายหนึ่งแทนจาน พอได้ที่แล้วก็ใช้ชิวหาแลบเลียกินเอาตามชอบใจ อาจจะให้มีการจับเวลาแข่งขันกันก็ได้ว่าคุณกับเธอใครจะทำเวลาได้เร็วกว่ากัน เวลาแลบลิ้นกิน ควรจะใช้ลิ้นดุนกระตุ้นจุดกระสันของกันและกันด้วย จะช่วยเพิ่มรสชาติของครีมให้อร่อยขึ้นอีกเยอะเลย
ขับอารมณ์กันในรถ
    ไปจอดรถซุ่มเงียบๆ แล้วลองทำตัวเหมือนหนุ่มสาวที่เพิ่งพบรักกันใหม่ๆ พร่ำพรอดกอดก่ายกันบนรถนั่นแหละดูซิว่าคุณเป็นคนที่มีอารมณ์โรแมนติคขนาดไหน แต่ถ้าอยากจะไปถึงขั้นร่วมกัน ในรถด้วยก็จงเลือกสถานที่ซุ่มเงียบนั่น ให้ปลอดจากสายตาคนอื่น ไม่งั้นอาจจะถูกขัดจังหวะ ให้เสียอารมณ์เปล่าๆ
เริงระบำทำรัก
    เปิดเครื่องเล่นแผ่นเสียง เลือกเอาเพลงที่คุณทั้งสองชอบ แล้วก็แก้ผ้ากอดกันเต้นรำไปตามจังหวะเพลง ในขณะที่ทุกส่วนของร่างกายสอดแทรกชำแรกประสานเป็นหนึ่งเดียวนั้นจะซาบซ่านอย่าบอกใครเชียว แค่คิดก็เสียวแล้วจริงมั้ยล่ะ ในข้อทั้งสองฝ่ายควรจะมีสัดส่วนความสูง ที่เหมาะเจาะกันเวลายืน!
ใช้คันฉ่องส่องรัก
     ทำเตียงนอนของคุณให้มีกระจกเงาล้อมรอบด้านแม้แต่บนเพดาน การทีคุณได้เห็นลีลากายกามในแง่มุมต่างๆ ท่ามกลางแสงสว่างน่ะ มันเร้าอารมณ์ดีเหลือหลาย เมื่อชำเลืองมองกระจกเงาแต่อีกในความรู้สึกหนึ่งก็คือเหมือนคุณกำลังเริงรักแบบหมู่อยู่ ทั้งที่สิ่งที่เคลื่อนไหวรอบมิตินั้นเป็นภาพสะท้อนจากลีลาของคุณเอง
มีกลยุทธ์ในการถอด
    ยั่วให้เขาเปลื้องผ้าคุณออกทีละชิ้นทีละชิ้น หากเขายังไม่ชำนาญก็ควรจะช่วยเหลือเขาหน่อย เพราะเดี๋ยวนี้จะหานักเปลื้องผ้า จากร่างกายสตรีที่มีศิลปะยากเต็มที่แล้วหรือเล่นเกม โดยมีกติกาว่าผู้แพ้จะต้องถอดทีละชิ้น ใครล่อนจ้อนก่อนถือว่าแพ้แบบขาดลอย
จับเวลาขณะทำรัก
     ตั้งนาฬิกาจับเวลาทีส่งสัญญาณเมื่อถึงเวลาตั้งห้านาที สิบนาที หรือนานเท่าไรก็ได้จากนั้นคุณกับคู่ขาจึงเร่งเครื่องเขาห้ำหั่นกันให้พัลวัน ลองดูซิว่าจะเสร็จก่อนเวลา ที่ตั้งไว้หรือพร้อมกัน หากเสียงกริ่งดังแล้วแต่คุณยังไม่เสร็จกามก็จงก้มหน้าก้มตาบรรเลงต่อไปให้เสร็จ อย่ายุติซะกลางคันล่ะ เดี๋ยวได้เกิดอารมณ์ค้างคาขึ้นมาพาให้งุ่นง่าน หงุดหงิดกันใหญ่พานหมดสนุกไปเลย