เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     ขนมที่คุณจะได้พบต่อไปนี้อาจไม่ใช่ของโปรดของคุณ แต่จะมีบทบาทสำคัญมากกับชีวิตของคุณรักในอนาคต  ก่อนจะค้นหาคำทำนาย อย่าลืมเตรียมยาดมยาหม่องไว้ให้พร้อม เกิดหน้ามืดกลางคันสไปซี่ไม่รับผิดชอบจริงๆด้วยเน้อ
How To : นำเลขแทนปีเกิดนักษัตรของคุณไปบวกกับวันเกิด ได้ผลลัพท์เท่าไร จับมาบวกกันอีกครั้ง จนกว่าจะได้เลขตัวเดียว 
ชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม วอก ระกา จอ กุน
7 3 2 9 6 1 5 10 11 4 12 8
Example : เกิดวันที่ 18 ปีขาล = 18+2 = 20—>  2+0 = 2  อ่านคำทำนายที่ร้านที่ 2
ร้านที่ 1 โอริโอ้
    บุคลิกพี่เขาอาจจะเถื่อนชนิดถ้าหันมาสบตากัน สนูปปี้ยังหางตกปากห้อยไม่กล้าเห่าใส่ แต่ถ้าได้เข้าไปสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเขา  คุณจะเห็นเนื้อในที่อ่อนโยนหวานแหวว และแสนจะบ้องแบ๊วไม่เกรงใจคนข้างบ้าน  หนุ่มหน้าปลาดิบไม่ได้แช่น้ำแข็งรายนี้(ถ้าปลาดิบไม่ดองน้ำแข็ง จะเกิดอะไรขึ้น) เป็นบทพิสูจน์ของจริงของคำว่าอย่าดูคนที่เปลือกนอก  เพราะพี่แกไม่ได้อยากหน้าโหดอย่างนี้เล้ย แต่บังเอิญสวรรค์สร้างนรกสั่งศัลยกรรมไม่ยอมช่วย  เลยเป็นไปแล้ว 
ร้านที่ 2  สายไหม
    ลูกชายคุณหญิงแม่รายนี้มีทั้งความอ่อนโยน ใจดี เป็นสุภาพบุรุษ ครบเครื่องแฟนในฝัน เหมือนกับขนมสายไหมสีสวยชวนกิน เป็นที่หมายปองจ้องจะงาบของเพื่อนหญิงนับไม่ถ้วน  ฉะนั้นถ้าคุณเกิดถูกหวยได้เป็นแฟนนบุคคล ก็จงเตรียมรับแรงริษยา และเสียงแช่งด่าให้เลิกกันของสาวๆที่รอเสียบไว้ให้ดี  ข้อเสียของเขามีแค่นิดหน่อย ตรงที่เขาเป็นคนอ่อนไหว ไม่มั่นคง จินตนาการบรรเจิดไม่ยอมอยู่กับความเป็นจริง  ต้านทานสิ่งเย้ายวนไม่ไหว  พอเอาทุกอย่างมารวมกัน เลยสรุปได้สั้นๆว่าเจ้าชู้ ขี้หลี หน้าหม้อ หื่นไม่บันยะบันยะ  เอ๊ะ!ก็ไม่สั้นนะ 
ร้านที่ 3  บ้าบิ่น
     เปล่า! เขาไม่ได้บ้า เพียงแต่อาจจะหลุดโลกไปบ้างในบางครั้ง เพราะหนุ่มคนนี้แกเป็นคนมีเรี่ยวแรงเหลือเฟือ บ้าพลัง ชอบทำกิจกรรมที่ได้แสดงออก  คุณเลยเห็นแต่ด้านแรงๆ เต็มที่กับทุกสิ่งแบบซุปตาร์ขาวีนของเขา แต่เห็นขี้วีนขี้เหวี่ยงขวานผ่าซากอย่างนี้เถอะ   อีกมุมหนึ่งเขาก็มีความโรแมนติค รักแล้วรักเลยซ่อนอยู่เหมือนกัน  ถ้าคุณให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเอง เขาจะเป็นคนรักที่ดีมากคนหนึ่งเชียวละ แต่รักกันเสร็จแล้ว ยังไงช่วยจัดโปรแกรมละลายพฤติกรรมเพื่อนร่วมโลกรังเกียจของเขาให้ทีเถอะนะ สไปซี่ขอร้อง
ร้านที่ 4  ขนมเค้กครีมสด
     รูปลักษณ์หล่อกระชากเรตติ้งของผู้ชายคนนี้ อาจทำให้นิชคุณถึงกับสะอื้น พี่โดมประกาศลาวงการ  เขาเป็นคนที่มีภาพพระเอกเกาหลีครบเซ็ต  คือหล่อใสขาววิ้ง หุ่นล่ำก้ามปู  แต่งตัวเก๋อินแทรนด์ แถมนิสัยก็ร่าเริงเป็นกันเอง พาเดินไปทางไหนไม่มีใครส่ายหน้า  แต่ถ้าได้คลุกวงในรู้จักนิสัยที่แท้จริงกันแล้ว  คุณจะพบว่าตัวจริงของเขาก็เหมือนกับขนมเค้ก ที่ถูกแต่งหน้ามาอย่างดี แต่อุดมด้วยแคลอรี่และไขมัน  เมื่อไรที่ตัดความหล่อออกไป ผู้ชายคนนี้จะมีเหลือแค่ความหลงตัวเอง  อีโก้แรง  เซลฟ์จัด เว่อร์ชนะเลิศ  และนิสัยชั่วร้ายอีกนานับประการที่เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง  ถ้าอยากคบเขาได้นานเกินสามเดือน ขอเตือนให้คุณทำตัวแบบเด็กส่งหนังสือพิมพ์ คือเจอกันแป๊บๆแล้วรีบแยกย้ายกันไปหายใจ  อย่าเกาะติดกันเป็นตังเม  คุณจะได้ไม่ต้องทนกับนิสัยโหลยโท่ยของเขามากเกินความจำเป็น 
ร้านที่ 5 ทอฟฟี่รสนม
     ขนมหวานร้านนี้ทั้งหวาน นุ่ม ไม่มีพิษมีภัย  ราวกับเด็กน้อยไร้เดียงสา เขาจะเป็นผู้ชายที่เปิดโลกทัศน์ให้คุณได้รู้จักความงุ้งงิ้งขี้อ้อน โรแมนติคช่างฝัน  กิ๊วก๊าวฉาวรักในหัวข้อที่คุณไม่คิดมาก่อน ว่ามันจะอะเมซซิ่งได้ นิสัยร่าเริง มองโลกในแง่ดีของเขาเหมาะจะเป็นที่พักใจให้ผู้หญิงที่เหนื่อยกับการตามหารักแท้  และคนที่ถูกผู้ชายตัวแสบทำให้เสียเซลฟ์มาแล้ว  แต่อีกแง่หนึ่งความเป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็ทำให้เขาเป็นคนขี้งอน งอแงเอาแต่ใจ  เหมือนหนูน้อยแก้มยุ้ยที่ชอบเรียกร้องความสนใจจากคนรอบตัว  แถมถ้างอนแล้วไม่ง้อ พี่แกยังเจ็บแค้นเคืองโกรธ อาฆาตแบบเด็กๆอีกด้วยนะ เรียกว่าเวลาอารมณ์ดีก็ดีใจหาย แต่เวลาร้ายก็น่าตบ เอ่อ..น่าตีมากๆเลยเชียว แฮ่ม!
ร้านที่ 6  น้ำแข็งไสราดนม
     น้ำแข็งไสเป็นที่พึ่งของคนที่ต้องยืนเหงื่อตกกับความร้อน ก็เหมือนบุคลิกของเขา ที่สามารถเป็นที่พึ่งให้สาวๆที่กำลังมีปัญหา ไม่ว่าคุณจะอกหักรักคุดถูกตุ๊ดแย่งแฟน ไปจนถึงท้องอืดท้องเฟ้อเรอเหม็นเปรี้ยว  เชิญพาตัวและหัวใจไปปรึกษาเขาได้ทุกเรื่อง ถึงแม้ว่าหน้าตาของเขาไม่น่ารับประทานเท่าหนุ่มๆไฮโซ  เฟอร์นิเจอร์เครื่องประดับก็งั้นๆ แต่เรื่องความเก่งรอบตัวแล้ว ขอบอกว่ากินขาด เพียงแต่ก่อนจะเป็นบรรุลุซึ่งอุดมการณ์ ได้เป็นทองทองแผ่นเดียวกับเขา คุณต้องออกแรงฝ่าดงชะนีน้อยใหญ่ ที่มีเป้าหมายเดียวกันให้ได้ซะก่อน เพราะผู้ชายดีๆบุคลิกอบอุ่นอย่างนี้เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่กำลังสูญพันธ์  เลยมีคนต่อคิวรุมทึ้งเยอะจนนับไม่ถ้วน
ร้านที่7 ขนมปังเปล่าๆ
     คุณสมบัติของขนมปังเปล่าๆคือราคาถูก  จืดสนิท ไร้แล้วซึ่งแรงดึงดูด เป็นอาหารประทังชีพที่ถ้าไม่สิ้นไร้ไม่ตอกจริงๆ คงไม่มีใครเหลียวแล นั่นละบุคลิกของพ่อหนุ่มคนนี้เขาละ  ถ้าเป็นซีรีย์เกาหลี เขาก็จะรับบทเป็นพระเอกแนวนายเจี๋ยมเจี้ยม  มีไว้ให้นางเอกปู้ยี่ปู้ยำยำยามอกหัก  แต่พระเอกเกาหลีมีดีแบบไหน นิสัยเขาก็เป็นแบบนั้น ทั้งเสียสละ อดทน ไม่บ่นยามโดนทึ้ง ยอมเจ็บเพื่อเธอ ซื่อสัตย์จริงใจ มั่นคง  ถ้าคุณได้เขาเป็นแฟน ควรรู้ไว้ว่าคุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีสุดๆ  เพราะคุณไม่ได้ได้แค่แฟน แต่ได้เพื่อนแท้ ที่จะร่วมทางด้วยตลอดไป
ร้านที่ 8  ตังเม
     จุดขายที่ตังเมเป็นตัวเมได้ คือความเหนียวหนืดยืดไม่ออก เอาไปแปะที่ไหนก็เกาะติดที่นั่น เช่นเดียวกับเขาคนนี้ ถ้าเขาปิ๊งรักผู้หญิงคนไหน เขาจะอาศัยความใจกล้าหน้าทน ทั้งตื๊อทั้งยื้อไล่เท่าไรก็ไม่ไป เพื่อให้เธอใจอ่อน ถ้าคุณรู้สึกตะครั่นตะครอว่าเขากำลังเล็งเป้ามาที่คุณแล้ว ขอจงแจ่งตัวสวยเช้ง นั่งเชิดเป็นคุณนายร้านทอง รอให้เขาเอาขนมนมเนยมาเซ่นเอง นี่เป็นโอกาสที่คุณจะสามารถเล่นตัวได้นานมากถึงมากที่สุด ไม่ต้องกลัวเลยว่าสะบัดบ๊อบแล้วเขาจะใส่เกียร์ถอยหลัง แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าเขาเป็นคนรักแรงเกลียดแรงมาก  คุณจะเล่นตัวยังไงไม่ว่า แต่อย่าหักหลัง หลอกลวง  ทำลายชื่อเสียงเกียรติภูมิของเขา ไม่อย่างนั้นพอเขาเกลียดขึ้นมา ต่อให้ชาตินี้หรือชาติหน้า เขาก็จะไม่กลับมาทำดีกับคุณอีกเลย
ร้านที่ 9  แพนเค้ก
     ขอบอกไว้นะตรงนี้ก่อน ว่าขนมร้านนี้ไม่เกี่ยวข้องเป็นญาติโกโหติกากับแม่ดาราหมวยแพนเค้กแต่อย่างใด ผู้ชายที่ยืยามอยู่ร้านนี้ เป็นคนขรึม พูดน้อยต่อยแรง เจ้าระเบียบ จู้จี้ขี้บ่น เจ้าระเบียบ  เอิ่ม.. สรุปว่าถ้าคุณชอบพกแฟนกับเจ้าคุณทวดไปไหนต่อไหนด้วยกัน เขานี่ละคือของขวัญจากพระเจ้า  ถึงบุคลิกชวนให้วิ่งหนีไปสักหน่อย   แต่ไม่ต้องกลัวว่าคบเขาแล้วคุณจะวังเวงเหมือนกินนอนอยู่ในป่าช้า  เพราะหนุ่มคนนี้มีเพื่อนเยอะคนรู้จักแยะอย่างไม่น่าเชื่อ  เรื่องของเรื่องก็คือพี่แกมีภูมิปัญญาดีๆซ่อนอยู่ในความดุ เลยมีคนมาขอคำปรึกษาจนหัวกระไดไม่แห้งเชียวละ