เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      มารยาทบนเตียงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ระมัดระวังแล้วไปล่วงละเมิดทำรุ่มร่ามเสียมารยาท
ไร้ซึ่งชิ้นส่วนป้องกัน 
    ผู้หญิงบอกว่า ไม่มีอะไรน่าผิดหวังมากไปกว่า เมื่อถึงเวลาจะเข้าด้ายเข้าเข็ม ปรากฏว่าผู้ชายไม่ได้เตรียมอุปกรณ์ป้องกันติดตัวมา เติมความ ” สมาร์ท ” ให้ตัวเอง ด้วยการ….อย่าออกจากบ้านโดยปราศจาก ” ถุงยางอนามัย ” 
เป็นฝ่ายรับเกินไป 
     ผู้หญิง (ส่วนใหญ่) ได้รับการอบรมสั่งสอนให้สงบเสงี่ยม เรียบร้อย นิ่งไว้ก่อนแม่สอนไว้ เป็นฝ่ายรอให้ผู้ชายเริ่มก่อน เป็นฝ่ายรอรับความรักครั้งแรกจากผู้ชาย ดังนั้น ถ้าคุณผู้ชายเป็นผู้ชายประเภท ”รอพวกเราให้เอ่ยปากก่อน” ส่วนพวกเราก็รอให้คุณผู้ชายเป็นฝ่ายเริ่ม แล้วจะมีความสุขกันได้อย่างไรล่ะทีนี้ แต่ถ้าบังเอิญผู้หญิงคนที่คบหา เป็นประเภท ดิฉันเริ่มก่อนได้ค่ะ ” ก็แล้วกันไป 
กลัวบุบสลาย 
     ผู้หญิงคือ สิ่งมีชีวิตที่นุ่มนวล น่าทะนุถนอม แต่ก็ไม่บอบบางเกินกว่าที่จะแตกหักได้ง่ายๆ แม่เจ้าประคุณผู้ชายยินดีรับมือกับการสัมผัส การโอบกอด การกอดรัดฟัดเหวี่ยง แต่ไม่ถึงกับจะต้องเฆี่ยนตี (ยกเว้นสาวที่มีรสนิยมเฉพาะด้าน) เพราะฉะนั้น อย่ากลัวที่จะฟอนเฟ้น ทั่วเรือนร่างยิ่งดี ขณะที่คุณผู้ชายผู้ชายร่วมรักกับพวกเรา 
มือที่หายไป 
     ถึงผู้ชายจะไม่ได้เรียนมาทางการบีบนวด แต่ก็ไม่จำเป็นจะต้องเก็บไม้เก็บมือไว้กับตัวเองจนไม่กล้ายื่นออกไปสัมผัสตัวพวกเรา ผู้หญิงจะรู้สึก ว่าพวกเราเป็นที่รักของคุณผู้ชายยิ่งขึ้น เมื่อได้รับการสัมผัส แต่ถ้าผู้ชายไม่แตะต้องส่วนอื่นๆ ของร่างกายพวกเราเลยตลอดเวลาที่มีอะไรกัน แบบนี้พวกเราเองจะน้อยใจ และมักคิดเอาเอง ว่าคุณผู้ชายอยากแค่นอนกับพวกเรา หาได้มีใจรักพวกเราเท่าใดนักไม่อย่าปล่อยให้มือของเขาหายไป 
ไปให้สุดทาง
     เมื่อใดก็ตามที่คุณผู้ชายแสดงเหมือนจะบ่ายหน้าต่ำลงไปเรื่อยๆ ก็จงอย่าชะงักอยู่แค่สะดือ กรุณาใส่เกียร์เดินหน้าต่อไป และอย่าทำเฉไฉผ่านเลยอาณาบริเวณนั้นไป ถ้ายังไม่แน่ใจว่าพร้อมที่จะทำหรือไม่ ก็อย่าแสดงอากัปกิริยาให้พวกเรารู้สึกประหนึ่งว่า คุณผู้ชายจะเดินหน้าต่อไปข้างล่างนั่น 
ถ้ายังทำไม่ถูก อย่าทำ 
     เพราะลักษณะของอวัยวะที่ใช้ทำหน้าที่สืบทอดเผ่าพันธุ์ระหว่างชายและหญิง นั้นแตกต่างกัน หากคิดจะสำรวจ หรือปรารถนาดีจะสร้างความพึงใจให้พวกเราด้วยเรียวนิ้วของคุณผู้ชายเอง ถ้าไม่มั่นใจว่าจะทำอะไรตรงไหน เพราะความไม่คุ้นเคยล่ะก็ แปลว่าไม่รู้จะทำยังไงนั่นเอง) ผู้หญิงขอร้องว่าไม่ต้องก็ได้ เก็บนิ้วมือไว้ พรมลงบนส่วนอื่นของเรือนร่างพวกเรา จะเป็นพระคุณผู้ชายยิ่ง ไม่เช่นนั้นจะทำให้เสียอารมณ์เปล่าๆ
อย่าเงียบจนเกินไป
     สำหรับผู้หญิง การ ไม่รู้ ว่าผู้ชายของพวกเราถึงจุดสุขสุดยอดหรือไม่ เป็นเรื่องที่เล่นงานอีโก้ของพวกเราอย่างจัง พวกเราต้องการรู้ ว่าพวกเราทำให้คนรักพึงพอใจได้หรือไม่ ดังนั้น คุณผู้ชายสุภาพบุรุษอย่าเก็บงำความรู้สึก ทำให้พวกเรารู้ว่าคุณผู้ชายมีความสุขเพียงใด เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องเก็บไว้เป็นความลับ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โอเวอร์แอ็คได้นิดหน่อย แต่อย่ามากจนเกินเหตุ เดี๋ยวพวกเรานึกว่าคุณผู้ชายจะหัวใจวาย 
สังเกตเอา ห้ามถาม
     เป็นคำถามที่ผู้หญิงเบื่อที่สุด ! คุณถึงหรือยัง ? คุณใกล้แล้วหรือยัง ผู้หญิงบอกว่า ไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมผู้ชายชอบถามอยู่เรื่อยกับเรื่องไคลแมกซ์ของผู้หญิง คุณผู้ชายจะรู้เอง ฉันสัญญา หญิงส่วนใหญ่ฝากบอกมาอย่างนี้ 
สาเหตุของความไม่แข็งขัน
     ผู้หญิงเราขอบอกว่าพวกเราตระหนักเป็นอย่างดี ผู้ชายก็เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ถ้าไม่สามารถทำให้อวัยวะชิ้นนั้น ตั้งชัน ขึ้นได้ ไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากขอโทษ พวกพวกเราบอกว่า ได้รับการศึกษามากพอที่จะรู้ว่า ต้นเหตุไม่ได้มาจากพวกพวกเรา นอกเสียจากว่า คุณผู้ชายมัวแต่สูญพลังงานไปกับการฝึกทักษะการใช้มือของตัวเอง นั่นสิเป็นเรื่องน่าโมโห