เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    เหลือเวลาอีกประมาณสองเดือนกว่าๆ ก็จะปีใหม่แล้ว วันเวลาผ่านไปเหมือนสายน้ำ ไหลไปแล้วไม่ไหลกลับ ใครที่ยังไม่ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ก็รีบทำ!!  
    วีคนี้จั่วหัวมาแบบเนิบๆ เพราะขึ้นหัวแรงไปเดียวพวกผู้ดีเค้าจะหาว่าแรง เพราะคำพูดคำจาบางทีก็เข้าตำราปากพาสวย (ซวย) เหมือนนางเอกบางคนที่หลุดคำพูด เรทอาร์ออกไปกลางรายการ แต่เธอก็ชี้แจงแล้วว่าเพราะตกใจเลยหลุดคำพูดแบบนั้นออกมา  
    อืม…ให้อภัยนางหน่อย คนเราตกใจอะไรๆ ก็หลุดออกมาได้ แล้วแต่ว่าใครจะหลุดอะไร บ้างก็จุกโผล่ บ้างก็จีสตริงโผล่ หุหุ แต่คนที่ผิดซำผิดซาก นั่นคงไม่ใช่ตกใจแล้วละ มันคงเป็นที่สันดาน ช่วงนี้เหลาเทพบุตร เทพธิดาขยันตกเป็นข่าวถี่ยิบ ทั้งขาร็อค และน้องขาสั้นเสมอ…ไหนจะรุ่นป้าที่เต้นซะหมดราศี พาลจะกลายเป็นราคีซะงั้น เออ…ก็เพลาๆ กันลงหน่อยก้ดีสงสารเด็กตาดำๆ บ้าง    
    ร่ายยาวไปหน่อย…งั้นมาที่เรื่องของเราซึ่งก็เรื่องฉาวๆ เหมือนเดิม ช่วงนี้อากาศกำลังดี พวกเราชาวเผือกเร่มาทางนี้เลยจ้า งเร่เข้ามา… ใครไม่ชอบกินเผือกชอบกินองุ่นหวาน ป้ายหน้าไปเลย ป้ายนี้ไม่ต้องจอด เย้ๆๆ
 
    ณ จุดๆ นี้เป็นเรื่องเหม็นๆ ประนึงท่อตัน ของ “น้อง น”หน้าขาว สาวหัวนอก (คอก) ที่ใครหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบทำตัวเป็นซุปตาร์ของวงการ  ช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้น เปิดไปช่องไหนเจอหน้านางตลอดๆ จากปกติมีสองมือ พิเศษมีสามมือ ว่าง่ายๆก็มือที่สาม ใครถามก็แอ่นอกคัพเอว่า โนๆๆ! เสียงสูงปรี๊ด เออ…ไม่ใช่มือที่สามแต่เค้าเลิกกันได้ไงแว้ งง!  
    เปิดผอบแต่ไม่พบนางโมรา คริคริ  …ตั้งแต่กว่าจะรู้เดียงสา แล้วก็สวยปิ๊ง (ด้วยศัลยกรรม) ชีวิตปากกัดเท้ากระทืบ วุ้ย! ตีนถีบ ครอบครัวเจอวิกฤติฟองสบู่แตก  บ้านพักหรูติดชายหาดถูกขายทอดตลาด เข้าตำราขายผ้าเอาหน้ารอด 
    ชีวิตบนหอคอยงาช้าง หายวับไปกับตา  “น้อง น” ต้องดิ้นรนกระเสือกระสนเอาชีวิตรอด ไม่ใช่รอดคนเดียวต้องรอดยกครัว  บอกได้คำเดียวว่า “หนักเกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า!” 
 
    วันหนึ่งเมื่อเช้านี้…มีคนตาดี แถมใจกุศลยื่นมือเหี่ยวๆ มาช่วยเหลือ ชีวิตที่เหมือนคืนเดือนแรม ได้สว่างไสวอีกครั้ง รอดตายแล้วเรา! สมมุติว่าเป็นคุณอาละกันนะ จะได้ดูไฮโซฯ สมฐานะ ชีวิต “น้อง น” ที่เคยโดนราหูอมกลับมาสดใส รูดปรื้ดๆ กิกิ   เมื่อมีเงินทุกอย่างก็ดูดี…“น้อง น.”เข้าสู่เส้นทางสายมายา เพราะได้แบ็คดี แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง เมื่อมงกุฎหล่นใส่หัวดังโครม! แม้จะเป็นเวทีภูธร แต่มีกระแส เพราะคนที่ได้คือคนที่ไม่สวย 55+ แต่บังเอิญว่าเป็นเด็กเส้น จบนะ!  
    “น้อง น”ยิ้มสู้เดินตามฝัน “เป้าหมายมีไว้พุ่งชน” คนเค้ารู้กันทั้งบาง ว่าตำแหน่งนี้น้องได้อีท่าไหน ก็คุณอาเค้าซื้อให้ไงจ๊ะตะเอง ก๊ากๆๆ “I WANT YOU” คุณอาโหยหาทุกค่ำคืน  เมื่อได้ทุกสิ่งที่ต้องการ นางก็คลายเข่าขอโผยบินออกไปสู่โลกกว้าง 
    “น้อง น” ขึ้นเครื่องชั้นเฟิร์สคลาสไปยกเครื่องเต็มสูบ ยกกระชับทุกสัดส่วน ตรงไหนย้อย ตรงไหนยาน จัดหนักๆ เลยค่ะคุณหมอชีวิตสดใสซาบซ่า จากเอ็กตร้าพาสต์ชั้นมาเป็นนางเอก โอ้ว…เริ่ด!   อีเว้นท์ ละคร หนังใหญ่ พุ่งลำกล้องมาเต็มๆ ย้ำชัดๆ “เล็กๆ ไม่  ใหญ่ๆ (ทำ) รับ”ป้าขายขนมครกป้องปากพูดกลัวน้ำลายกระเด็น เสียงอู้อี้ๆ ข้างรูหูว่า ถึงขนาดลดค่าตัวถล่มคู ่แข่งเลยจ้า เล่นเอาฝ่ายตรงข้าม ไส้ติ่งเกือบแตก 55+  
    เจ้าของงานพูดเป็นเสียงเดียวว่าเดี๋ยวนี้นางเยอะ โน่นนี่นั่น แต่ก็ต้องทน เพราะนางทำให้นักข่าวแห่มาได้!! แล้วที่สำคัญเอฟซีแน่นเฟอร์แต่นางเป็นคนนิสัยเสีย ชอบพูดจาดูถูกคนอื่น เพราะนึกว่าไม่มีใครหน้าไหนรู้เรื่องเน่าๆ ของตัวเอง… 
    แหมๆ ถ่ายละครแต่ละเรื่องลากยาวสามสี่เดือน เวลาพักกองทำไรอ่ะ ไม่มีมูลสุนัขไม่ขรี้ ร้อนถึงคนรู้ใจพระเอกต้องซอง แม่ครัวแบบหนักๆ ช่วยตามดูปั๋วหน่อยสิว่าทำไร โทรศัพท์ไปก็ปิดเครื่อง อุ้ย! ไม่เอาไม่พูด “น้อง น” ป๊อบปูล่าร์ หนุ่มน้อยและหนุ่ม ไม่น้อยส่งสายปิ๊งๆ ให้ตลอดทาง แต่บางรายใจไม่ถึง ก่ำกึ้งระหว่าง “คนที่ชอบกับคนที่ใช่” 
    วงในวิ่งสี่คูณร้อยส่งข่าวด้วยเสียงหอบๆ ว่า หนุ่มน้อยหน้ามนคนเมืองกรุงดูท่าจะเข้าวิน ไฟเขียวผ่านตลอดปลอดคนดูแล คบสั้นคบยาวไม่รู้ แต่ที่รู้ คือรวย! แต่เป็นสตรีออกตัวแรงในที่แจ้งมากไม่ดี อิอิ ใครถามก็ตอบเก๋ๆ  “JUST FRIEND” จับตาดูต่อไปด้วยใจระทึก ว่าที่บอกไม่ใช่แฟน สุดท้ายจะเป็นอะไร แต่ที่แน่ๆ พอบอกว่าไม่ใช่! เงินหลุดหายไปหลายล้าน ก๊ากๆ/