เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สำหรับพิธีกรสาวชื่อดังอย่างสาว“กาละแมร์ พัชรศรี” ที่ได้หอบหลักฐานแจ้งความบก.ปอท.หลังโดนเว็บดังเว็บนึงเขียนกล่าวหาว่าตนด่าประเทศลาวออกรายการ เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันไม่ได้พูดว่า “ลาว” แต่พูดคำว่าเรา ซึ่งล่าสุด ทางFB Drama-addict ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ดูแลเว็ปดังกล่าว ก็ได้รีบออกมาโพสขอความขอโทษคุณกาละแมร์ ผ่านเฟซบุ๊ค ในความเข้าใจผิดของตน ว่า 
     “วันก่อนครับ จ่านั่งอ่านฟีดในเฟซบุ๊กอยู่ มีเพื่อนแชร์กระทู้จากเว็บ oknation เกี่ยวกับคำพูดของกาละแมร์ในรายการทีวีรายการนึง จ่าก็ดูคลิปที่กระทู้นั้นพูดถึง ได้ยินประโยคนึงที่กาละแมพูดถึงแขกรับเชิญว่า สารรูปอย่างเลา สารร่างอย่างเลา (ล ลิง ไม่ใช่ ร เรือ แน่นอน)
     ตอนนั้นจ่าเข้าใจว่ากาละแมร์พูดว่าสารรูปอย่างลาว สารร่างอย่างลาว ก็เลยเอาคลิปนั้นมาแชร์ลงเพจดราม่า เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันว่า จ่าไม่ชอบพฤติกรรมที่เอาชื่อชาติพันธุ์ไปใช้ในเชิงเหยียดหยาม เช่น ไอ้ลาว ไอ้เขมร ไอ้พม่า ไรงี้ เคยเขียนดราม่าเกี่ยวกับประเด็นนี้ไว้หลายหนละ
     แต่หลังจากแชร์ได้ประมาณสิบนาทีก็มีคนทักว่า มันน่าจะเป็น เลา นะ ไม่ใช่ลาว จ่าก็เลยฟังคลิปอีกรอบ ก็คิดว่าจริงว่ะ มันน่าจะเป็นเลา มากกว่า ลาว มั้ง จ่าจึงลบสเตตัสที่แชร์คลิปนั้นในทันที แต่ก็สายไป เพราะนั่นทำให้กาละแมร์ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงไปแล้ว
      จึงต้องขอโทษ และขออภัยในความวู่วามมา ณ ที่นี้ด้วย ต่อไปจะระมัดระวังให้มากขึ้น ซึ่งถ้าหากทางกาละแมร์ต้องการให้แสดงความรับผิดชอบเพิ่มเติมแต่ประการใดก็ยินดีครัช”
TV Pool Online