เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ มีผู้ต้องหาร่วมกันหลอกลวงดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ว่าได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากขายข้าวไม่ได้ จึงอยากให้จั๊กจั่น ช่วยโพสต์ข้อมูลผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อช่วยขายข้าว จนมีผู้เสียหายจำนวน 36 ราย หลงเชื่อโอนเงินเข้ามาให้ผู้ต้องหา รวมเป็นเงินกว่า 8 หมื่นบาท ซึ่งหลังได้รับเงินโอนแล้ว ก็ไม่มีข้าวส่งให้ผู้ที่โอนเงินมา ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ นางสาวอคัมย์สิริ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ร่มเกล้า

ล่าสุด วันที่ 18 พ.ย. 59 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย นางสาวอคัมย์สิริ สุวรรณศุข ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายนพจร ปานนิยม อายุ 23 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย และ นางสาวกาญจนานุช อุดมศักดิ์ หรือ อาร์ม อายุ 23 ปี แฟนสาว ผู้ต้องหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยจับกุมได้ที่ จ.ปทุมธานี

โดยนายนพจร พร้อมด้วย นางสาวกาญจนนุช ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือร่วมกันฉ้อโกงประชาชนจริง เนื่องจากต้องการเงินไปใช้ใช้หนี้ และอีกส่วนหนึ่งได้มอบให้กับพ่อแม่ เเละเหลือเงิน 27,000 บาท ผู้ต้องหา จึงมอบคืนตำรวจ เพื่อให้นำไปคืนให้กับผู้เสียหาย

ด้าน จั๊กจั่น กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะความตั้งใจที่จะช่วยเหลือชาวนาที่เดือดร้อน แต่กลับมาถูกหลอก แต่ก็ยังยืนยันจะเดินหน้าช่วยเหลือชาวนาต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online