เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นรายการที่คนไทยรอคอยมากที่สุดอีกหนึ่งรายการ สำหรับ รายการ “เดอะเฟส ซีซั่น 3” ที่มี 3 ตัวแม่แห่งวงการ อย่าง ลูกเกด เมทินี , มาช่า วัฒนพานิช ,บี น้ำทิพย์ มาประชันฝีปาก ซึ่งล่าสุดตัวแม่อย่าง ลูกเกด เมทินี ก็เปิดใจถึงความแซ่บของรายการว่า
“ไม่ห่วงเรื่องของกระแสที่ต้องเลื่อนออกอากาศ เพราะในส่วนของตัวรายการยังไม่ได้ออกอากาศไงคะ เกดคิดว่าแฟนๆ ของเดอะเฟสต้องอยากดูยิ่งมากขึ้น ถ้าเราออกอากาศอยู่แล้วต้องหยุดออกอากาศกลางคั่นน่าจะกระทบ และตอนนี้เราก็ยังถ่ายทำกันอยู่ และความคิดของเกดว่ามันยังน่าจะโอเคอยู่นะคะ

และการถ่ายทำของเราคือถ่ายทำกันปกติตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาเริ่มถ่ายกันใหม่หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น เราถ่ายมาก่อนหน้านั้นตั้งนาน รายการนี้ไม่มีเบา ตอนขอบอกตรงนี้เลยว่าต้องดังกว่าซีซั่น 1 และซีซั่น 2 แน่นอนค่ะ เพราะว่าอีกนิดหนึ่งก็จะตบกันอยู่แล้วค่ะ และยืนยันค่ะ ว่าเกดยังเป็นตัวแม่อยู่ค่ะ เริ่มจากคุณเต้ เป็นคุณแม่ ถัดมาก็เป็นเกดค่ะ เพราะคุณเต้เป็นแม่ใหญ่ รายการนี้มีแม่คนเดียวค่ะ และแม่คนนั้นก็คือเกดเองค่ะ

บอกไว้เลยว่ารายการนี้ตัวใครตัวมันค่ะ เล่นไม่เป็นก็อย่าเล่นค่ะ อันนี้ไม่ได้อินมาจากรายการนะ อันนี้คือเกดค่ะ เพราะยืนยันว่าปีนี้ถ้าไม่ได้แชมป์ก็คงไม่มาเล่นเกมนี้หรอกค่ะ แต่จะหงอยหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ก็ขอพูดไว้ก่อนค่ะ

ส่วนเด็กในทีมของเราโอเคมากเลยค่ะ เพราะเราตั้งใจเลือกมากเลย และบางทีอาจจะคิดมากไปด้วย แต่แฮปปี้กับทีม ส่วนเรื่องศัพท์ใหม่ๆ จากเราก็ไม่รู้เหมือนกัน เราไม่ได้เตรียม มันออกมาเองนะ ใน 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเราก็ใช้คำนี้อยู่ แต่แฟนๆ ที่ดูเป็นคนดึงมันออกมาใช้เองมากกว่า เพราะฉะนั้นอยู่ที่คนดูเลย ปีนี้ไม่มีสตรองแต่มีสตอค่ะ ไม่มีการคิดไว้ก่อนเลย เพราะถ้าคิดไว้ก่อน เดี๋ยวจะโง่ มันต้องสดนะ ไม่งั้นเดี๋ยวแพ้เขา

เกดยืนยันว่าเดี๋ยวจะแย่งบัลลังก์จากบี กลับมาค่ะ จะตบบีตกจากบังลังก์เลยค่ะ บอกแล้วว่าเราไม่กลัวทั้งสองคนเลย บอกแล้วรายการนี้ไม่มีเพื่อน ไม่มีพี่คะ เพราะกับพี่ช่าที่หลายคนบอกว่าเป็นแม่ แม่ก็แม่เถอะ ไปเป็นแม่บนเวทีร้องเพลงเถอะ เพราะเวทีเดอะเฟสแม่อยู่นี่ค่ะ แต่เกดไม่บอกนะว่าตบใคร ”

 

cr. news-lifestyle

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online