เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    อื้ออออหือ บอกได้คำเดียวเลยว่าห้างแตก เสียงกรี๊ดถล่มทลายกันเลยล่ะ เมื่อ 3 หนุ่ม ‘JYJ’ ‘Kim Jae Joong’, ‘Park Yu Chun’ และ ‘Kim Jun Su’ คัมแบ็คเมืองไทยแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันมาในรอบ 3 ปี แถมมาคราวนี้ยังมาพร้อมสุดยอดคอนเสิร์ตที่ให้แฟนๆ ได้มันส์กันสุดเหวี่ยงกับ 2014 JYJ Asia Tour Concert in Thailand The Return of The King ที่ทั้ง 3 หนุ่มเตรียมมาเสิร์ฟแฟนๆ แบบจัดหนักและจัดเต็มจนหายคิดถึงกันไปเลย
    อ๊ะๆ ว่าแต่กลับมารอบนี้นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว ‘Kim Jae Joong’, ‘Park Yu Chun’ และ ‘Kim Jun Su’ มีอะไรมาฝากแฟนๆ อีกไหม เราตามไปฟังจากหนุ่มๆ กันเลยจ้า…
Q: ทักทายแฟนๆ ที่มาต้อนรับหน่อยค่ะ
JYJ: (พูดไทย) “สวัสดีครับ JYJ ครับ”
Q: ‘JYJ’ ไม่ได้มาเมืองไทยพร้อมหน้ากัน 3 คนแบบนี้นานถึง 3 ปี กลับมาคราวนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง
Kim Jae Joong: “ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้ง ไม่ได้มานานถึง 3 ปี แต่ก็ดีใจมากท่ีมีแฟนๆ มารอคอยพวกเรา และต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ด้วยที่ได้เชิญพวกเรามาเล่นคอนเสิร์ต
ครั้งนี้ครับ”
Park Yu Chun: “อยากจะบอกแฟนๆ ว่าผมซาบซึ้งมาก ถึงจะไม่ได้มาถึง 3 ปีแต่ก็มีแฟนๆ มาต้อนรับมากมาย อบอุ่นมากครับ ขอบคุณแฟนๆ มากๆ ครับ”
Kim Jun Su: “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ อีกรอบหนึ่ง แต่ที่สำคัญก็คือว่าประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายที่เราจะมาจัดคอนเสิร์ตในปี 2014 นี้นะครับ ซึ่งมีความหมายมาก และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เจอแฟนๆ ในปีนี้ด้วยครับ”
Q: อัลบั้ม Just Us อัลบั้มล่าสุดของ ‘JYJ’ ขึ้นอันดับ 1 All Kill ทุกชาร์ตในทันทีที่วางแผงและยังเข้าชิงที่หนึ่งในรายการเพลงโดยที่ไม่ได้โปรโมทอีกด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง
Kim Jae Joong: “ไม่ได้ออกอัลบั้มด้วยกันมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว อัลบั้ม Just Us เป็นอัลบั้มที่พวกเราตั้งใจทำมาก ซึ่งในคอนเสิร์ตทุกคนก็จะได้
ฟังเพลงในอัลบั้มนี้ด้วยครับ”
Q: ทั้ง 3 ร้องเพลงเก่งกันอยู่แล้ว อยากทราบว่าเวลามาร้องเพลงด้วยกัน มีการแบ่งพาร์ทท่อนร้องกันอย่างไร
Kim Jae Joong: “เราก็ต้องมานั่งคุยกันก่อนว่าใครเหมาะกับท่อนร้องท่อนไหน เพื่อที่จะสื่อความรู้สึกของแต่ละท่อนออกมาได้ชัดเจนมากขึ้นครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆ ‘JYJ’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 528 ปก นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online