เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     กลายเป็นเรื่องศึกน้ำลายคู่ใหม่บนโลกโซเชียลไปแล้วสำหรับอดีตเมีย”เสก”อย่างสาว”กานต์ วิภากร” กับเมียสาวของ “ติ๊ก ชีโร่”อย่างสาว”อ้อ พรรทิรา ” เพราะหลังสาว”อ้อ” ได้โพสต์รูปภาพถ่ายคู่กับ “เสก โลโซ” ลงในFaecbookพร้อมข้อความระบุว่า 
    “เรื่องครอบครัวและส่วนตัวไม่ขอไปก้าวก่ายหรือแสดงความคิดเห็นอะไร เพราะเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน อีกอย่างเราก็เป็นบุคคลภายนอก แค่อยากเป็นกำลังใจให้ พี่เสกเฉย ๆ ขอให้พี่สร้างผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้รับฟังรับชมเรื่อย ๆ มีเงินดูแลครอบครัวและลูก ๆ ตลอดไปนะคะ Concert 40 ปี ขอให้มีคนไปดูกันเยอะ ๆ นะคะ” 
    ก็ทำให้สาว”กานต์”ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านFacebookว่า…
     “คุณ อ.คุณจงรู้ไว้ด้วยน่ะว่าคนที่คุณกำลังให้กำลังใจเค้านั่นแหละเค้าเป็นคนที่สั่งให้ฉันทำกะคุณแบบนั้น แค่อยากบอกให้ดูคนดูให้ดีๆ อย่ามองแค่เปลือก เค้าเลือดเย็นฆ่าได้ทุกคนแม้แต่พวกฉันกะลูก จำคำฉันไว้ ไม่นานหรอก ธาตุแท้ก็เปิดเผย!!
      ตัวคุณเองอ่ะพูดเหมือนนางเอกเลย ที่พูดมาเข้าตัวคุณหมด ตัวเองไม่เคยจิงใจกะใครแต่หวังจะได้ใจคนอื่น ลับหลังพูดแบบนึง ต่อหน้าอีกแบบ ดูตัวเองบ้าง ทุกอย่างคือธุระกิจหรือจะเถียง?? 
      มึงอย่าคิดน่ะว่ากูล้มแล้วมึงคิดจะเหยียบกู คนอย่างกูไม่มีวันตาย มึงได้แต่อิจฉากูไปวันๆ ทุกวันนี้มึงก็ยังอิจฉา ต่อมอิจฉามึงกำเริบตลอดเวลา ระวังผัวมึงละกัน มึงแน่ใจน่ะว่ามันดีอ่ะ กูรู้อะไรของมันเยอะ แค่ไอ้เกาะดังก็ทุเรศล่ะ แม่งค่าตัวมันยังคิดเกินจิงเลยทั้งๆที่ต้องได้ราคาพิเศษ แต่ก็อ่ะน่ะเนี้ยแหละพิเศษล่ะ ชาจเพิ่มแม่งเลย ไอ้เท้ดตัวดี พวกมึงทำอะไร อย่าคิดว่ากูไม่รู้ มีมนุษยธรรมบ้าง นั้นมันเงินลูกๆกู กูรู้หมดแหละว่าใครทำอะไรตอนนี้ แค่ผัวกูมันควายชั่วคราวแค่เนี่ย เอากันใหญ่ เดี๋ยวพวกมึงคอยดูว่าผัวกูจะเชื่อกูหรือพวกมึง!! เสือกรุมทึ้งกันดีนัก พวกจัญไรหิวเงิน นี่มันครอบครัวกู กูต้องปกป้อง อย่ามาฉวยโอกาสตอนไม่มีกูดูแล พวกมึงคิดผิดล่ะ!! 
      อย่างว่าละน่ะ แม่ง!!ก่อนหน้านี้เอากีต้าร์มาจำจะเอาเงิน2แสนแต่บังเอิญ กูเสือกเอาสมุดเช็คมา ผัวมึงเลยอด ผัวกูยังบอกโชคดีที่กูเอาสมุดเช็คไปด้วย แต่ตอนนี้สงสัยเอาไปได้ละเพราะกูไม่อยู่ เห้อ!! หิวเงินนี่เอง คนหนอคน ภายนอกทำเป็นสร้างภาพมีเงิน ถุย เงินแค่2-3 แสนยังมาเอา พอๆๆแบบนี้ไม่ไหว คำว่าศักดิ์ศรีพวกมึงหัดสะกดและทำความเข้าใจบ้างน่ะ จอบอ
      มึงยอมรับละสิอีฉลาดแต่กูขอเอาฉลาดกว่านี้ได้ไม๊ กูพูดอ่ะเรื่องจิงรึป่าว คนของมึงมาเอาเปรียบคนของกู แต่ก็เอาเหอะเพราะคนของกูมันโง่เอง และไอ้เรื่องแฉอ่ะ ก็เอาดิ กูก็อยากจะถอดหน้ากากมึงเหมือนกัน ทำตัวเปฺนคนดี มีเงินทอง อย่าให้พูดตอนนี้ รอมึงพูดก่อน กูจะสวนให้ดู ข้อมูลมึงอ่ะกูก็มีเยอะพอควร ถ้าจะเริ่มบอกเลย กูจัดให้ได้ พร้อมเสมอสำหรับเพื่อนเก่า!!
       ถึงคุณ..คำพูดคำจาดูดีน่ะคล้ายๆมีสมบัติผู้ดี ที่พูดทุกอย่างอ่ะเข้าตัวเองมากกว่ามั้ง คำพูดอ่ะมันไม่ได้สื่อถึงนิสัยและความจิงใจได้หรอก นิสัยริษยาและสายตาที่ดูถูกคนอื่นทุกคนเค้าก็ดูออก สำรวมอาการหน่อยน่ะ ไอ้นิสัยบ้าคนดังเนี้ยมันแก้ไม่หายเลยเนาะ เกาะดังทั้งคู่ ไหนคุณบอกไม่อยากยุ่งกะกู ยังไม่วาย กูขอหละมึงไม่ต้องเหน็บหรอก กูท้าไปล่ะเห็นเงียบ เห็นกูนั่งกินนอนกิน อิจฉากูอีก เพราะคุณอ่ะคิดแต่เรื่องเกาะคนหาเงินตลอด พวกนิยมวัตถุ แต่กูว่าคำว่าเหี้ยเสือกเหมาะสมกับมึง อย่ามาเสือกกะกู กูรำคาญไม่ว่างเหมือนคุณเอาญาติโกโหติกามาเลี้ยงลูกเต็มบ้าน แล้วคุณก็ออกไปแรด เงินที่ผัวหา หายังไงก็ไม่พอใช้ โถๆๆ ญาติแม่งรุมใช้เงิน กูเลิกพูดถึงมึงละน่ะ มึงมันต่ำเกิน เสียเวลากู เอาไงนัดมา จบ!!” 
 
    และในเวลาต่อมาทางด้านเมียสาวของ “ติ๊ก ชีโร่”อย่างสาว”อ้อ”ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า…

      “กรุณาอย่ามายุ่งกับฉัน!!! เรื่องตัวเองก็เยอะมากพอแล้วไม่ใช่เหรอ???? ต่างคนต่างอยู่เหอะ นึกถึงความสัมพันธ์ดี ๆ ที่เคยมีให้กัน(หรือป่าว?)ขอบใจที่เตือนกัน โง่ย่อมมาก่อนฉลาดเสมอ เธอเองก็ผ่านจุดตรงนั้นมาแล้ว คนเราล้มก็อย่าข้าม อันนี้เห็นด้วยนะ จำคำพูดไว้ด้วยนะ แล้วก็ช่วยตักน้ำใส่กะโหลกอันน้อยนิดชะโงกดูเงาตัวเองด้วย คนอย่างฉันไม่เคยคิดซ้ำเติมใคร ใครกันแน่วะที่เหยียบจมดิน แล้วอย่าได้ดึงคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องเข้ามาเกี่ยวข้อง อย่ามาลามปามคนของฉัน แถวบ้านเรียกว่าเลวนะ!!! 
      คุณมึงยังไม่ชอบเลยเวลาใครด่าคนของมึง ฉันยังไม่เคยดึงครอบครัวคุณเธอเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไปสะกิด ใครในครอบครัวเธอเลยนะ ให้เกียรติเสมอแล้วไปอ่านเจออะไรมาผิด ๆ แล้วไปตีความคิดเองเออเองอ่ะขอเหอะ หยุดเห่ากัดสักที รำคาญ เรื่องใครจะดีหรือไม่ดี ไม่ต้องมาแฉ แฉคนของคุณมึงพอแล้ว อีกอย่าง ไม่อยากรับรู้ เรื่องไร้สาระจะขึ้นช้างลงม้าที่ไหนก็เชิญเหอะ ไม่สน ถ้าไม่หยุดก็ลองดู!!!เดี๋ยวจะแฉบ้าง เอาเรื่องอะไรดีล่ะ
      แล้วฝากบอกหมาที่ชอบคาบข่าวไปรายงานด้วยนะ ว่าอ่านเจอไรมาให้อ่านดี ๆ ช่วยกรองนิดนึงนะว่า หมายถึงใคร อย่ากินปูนร้อนท้องนะ อย่าหูเบาหลับหูหลับตาเชื่อทั้งหมด
คนแบบนี้เขาเรียกว่าไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีสติสิ่งที่เกลียดที่สุดคือพวกถ่มน้ำลายแล้วกลืนเข้าไปใหม่ปวดตับกับคนแบบนี้ อย่ามาเผือก ไม่งั้นเจอดี!!!”
      งานนี้หลายคนพากันคาดว่าเป็นการโพสต์ข้อความโต้ตอบกัน สาว”กานต์” (อดีตเมียเสก)  กับสาว”อ้อ”เมีย“ติ๊ก ชีโร่”

                                  credit.facebook Romeolove Juliet, Wiphakorn Sookpimay

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online